Emery tiết lộ thứ tự đội trưởng của Arsenal: Ozil thứ mấy?

07:22 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đã có những phát biểu mới nhất về thứ tự đội trưởng ở Arsenal, trong bối cảnh Aubameyang gặp ít nhiều rắc rối...

Ngôi sao người Gabon được cho là không khiến các đồng đội hài lòng khi đứng lên nhận nhiệm vụ đội trưởng chính thức. Tuy nhiên, huấn luyện viên Unai Emery khẳng định rằng Arsenal đang làm đúng quy trình bổ nhiệm thủ quân, sau khi Granit Xhaka bị bãi bỏ vinh dự cách đây chưa lâu.

Ông chia sẻ (theo Squawka): "Cậu ấy (Aubameyang) là đội trưởng. Trên tất cả, tôi có thể nhớ chúng tôi đã thực hiện quy trình như thế nào bởi vì năm ngoái các đội trưởng là Laurent Koscielny, Petr Cech, Aaron Ramsey và Nacho Monreal. Họ đã rời đội - vào giây phút cuối cùng, Koscielny đã bước lên.

Trong khoảnh khắc đó tôi đã quyết định, và tôi cũng đã sử dụng các đặc điểm của đội để tìm một đội trưởng. Sau đó, tôi bắt đầu với Granit Xhaka vì anh ấy có phẩm chất để nhận trách nhiệm. Tiếp theo là Aubameyang. Người thứ hai là Bellerin, người thứ ba là Lacazette và người thứ tư là Mesut Ozil.

Emery tiết lộ thứ tự đội trưởng của Arsenal: Ozil thứ mấy? - Bóng Đá

 Aubameyang hiện là đội trưởng đầu tiên, trong khi Ozil chỉ đứng cuối cùng.

Aubameyang đứng đầu vì cậu ấy có kinh nghiệm và có sự tôn trọng trong phòng thay đồ. Cậu ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu năm ngoái tại Premier League và tôi cũng biết chàng trai này cần thời gian để nhận trách nhiệm đó 100%. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bốn đội trưởng, và chúng tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy làm đội trưởng đầu tiên bởi vì Aubameyang cũng đã thực hiện thêm một bước để nhận trách nhiệm đó".

Unai Emery xác nhận Aubameyang là đội trưởng của Arsenal:

Trung Quân | 06:40 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục