Emery tiết lộ sự thật khó tin, Real thêm hy vọng ở vụ mua Mbappe

12:48 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu đã nhận được thông tin cực vui về tình hình chuyển nhượng.

 

Mbappe: Tôi cần phải cải thiện thêm

Trong 2 năm trở lại đây, Real Madrid bắt đầu chia tay nhiều nhân tố sáng giá trên hàng tấn công để chuẩn bị cho công cuộc cải tổ đội hình. Cristiano Ronaldo đã rời đi và gia nhập màu áo Juventus, trong khi đó Gareth Bale lại trở về Tottenham Hotspur thi đấu theo dạng cho mượn.

Los Blancos cũng nhanh chóng mang về hai ngôi sao Luka Jovic và Eden Hazard để thay thế. Mặc dù vậy, màn trình diễn của những nhân tố kể trên khó có thể giúp CĐV Kền Kền Trắng yên tâm. Bởi lẽ, cả hai ít được ra sân vì nhiều sa sút phong độ hoặc dính chấn thương.

Chính vì thế, Real Madrid phải hành động thêm một lần nữa để gia cố hàng công. Chân sút được CLB hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi chính là Kylian Mbappe. Và trong diễn biến mới nhất, thầy cũ của tuyển thủ Pháp - Unai Emery đã mang tới tin vui cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Unai Emery tips former player to sign for Real Madrid - Bóng Đá

 Mbappe là chân sút thuộc tốp đầu châu Âu hiện tại.

"Khi tôi còn dẫn dắt PSG, Kylian Mbappe đã nghiêm túc cân nhắc về việc gia nhập Real Madrid vì cậu ấy rất thích đội bóng này, đồng thời cảm thấy hào hứng trước viễn cảnh được đầu quân cho họ", chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn trên Radio Marca.

Kylian Mbappe đã duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trong suốt những năm qua dù tuổi đời còn rất trẻ. Riêng mùa giải 2020/21 này, chàng trai sinh năm 1998 đã có được 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo chỉ sau 10 trận ra sân tính trên mọi đấu trường. 

Giang Nam | 12:18 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục