Emery tiên đoán như thần về Ozil ở trận gặp BATE

06:36 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Arsenal đã rất tin tưởng vào một sự trở lại hoàn hảo của cậu học trò Mesut Ozil ở trận đấu với BATE Borisov rạng sáng nay.

Trước cuộc tái đấu đội bóng tới từ Belarus, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những lời phát biểu về Mesut Ozil khi nói rằng ông tin chắc cậu học trò sẽ đá một trận cực hay dù đã không chơi trong nhiều trận đấu trước đó vì một loạt các vấn đề liên quan đến thể lực.

"Cậu ấy sẽ ra sân hôm nay và tôi chắc chắn đó là một trận đấu hay của Mesut. Chúng tôi cần mọi người chơi, cần xây dựng, cần tiến bộ với sự kết hợp. Và sau đó, trong khu vực 3, chúng tôi cần trong các không gian nhỏ, tạo ra hệu quả ở khu vực cấm địa, rồi các pha tạt bóng...". Emery nói với BT Sport.

Quả thực, lời tuyên bố của cựu thuyền trưởng PSG là rất đúng với thực tế khi Ozil cùng các đồng đội đã biến BATE Borisov thành những "gã học việc" tại sân Emirates tối nay. Arsenal chơi trên chân và nã vào lưới đội khách 3 bàn không gỡ chỉ sau 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Emery tiên đoán như thần về Ozil ở trận gặp BATE - Bóng Đá

 Ozil đã trở lại và chơi một trận đấu hay trước BATE.

Trước khi bước vào trận này, Ozil thực tế chỉ đá 102 phút trong năm 2019, nhưng với tình hình khả quan hiện tại, hy vọng ngôi sao người Đức sẽ cả thiện phong độ và giúp đội bóng phía bắc London chinh phục những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 05:50 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục