Emery thừa nhận Arsenal là "kẻ ngoài cuộc" trong cuộc đua top 4 Premier League

06:52 Thứ bảy 09/02/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Arsenal sẽ gặp khó khăn trong việc giành được một suất dự Champions League cuối cùng tại Premier League.

Các Pháo thủ hiện đang đứng thứ 6, kém ba điểm sau Chelsea ở vị trí thứ tư và họ sẽ tiếp Huddersfield vào thứ Bảy. Với việc đại kình địch ở London phải đá với Man City vào Chủ nhật, Arsenal đang có cơ hội thu hẹp khoảng cách nếu The Blues không giành được điểm ở Manchester.

Đội bóng của Emery đã gặp khó khăn vì sự không nhất quán về phong độ trong mùa giải này, nhưng huấn luyện viên người Tây Ban Nha kêu gọi các cầu thủ tiếp tục tin rằng họ có thể kết thúc mùa giải trong top bốn. "Có những đội tốt hơn chúng tôi", Emery nói. 

Học Mourinho, Emery thừa nhận sự thật cay đắng về Arsenal - Bóng Đá

 Emery thừa nhận Arsenal đang gặp khó khăn.

"Bây giờ chúng tôi là người ngoài cuộc cho một kết thúc trong top bốn? Vâng, chúng tôi đứng thứ 6, đó là thực tế. Đội bóng này vẫn phải tin rằng mình có thể hoàn thành điều đó ngay cả khi biết nó sẽ khó khăn. Có một sự khác biệt lớn giữa ba đội hàng đầu, nhưng chúng tôi gần với Chelsea và United.

Khoảng cách với ba đại diện đứng đầu (Man City, Liverpool và Tottenham Hotspur) là quá lớn nhưng hai đội kia thì không? Khả năng bắt kịp họ là có bởi vì chúng tôi chỉ kém Chelsea ba điểm và kém United một điểm mà thôi. Chúng tôi vẫn phải tin rằng chúng tôi có thể làm điều đó".

Arsenal đã giành được một chiến thắng quan trọng trước Chelsea vào tháng trước trong cuộc đua giành ngôi vị thứ 4. Nhưng các Pháo thủ đã thua trận gần đây nhất, trong khi hai đội cạnh tranh cùng nhau giành chiến thắng, vì thế tình cảnh hiện tại đang rất khó khăn.

Vũ Quang Toản | 06:25 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục