Emery tái xuất, điểm đến là Serie A?

10:15 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có khả năng trở lại công tác huấn luyện vào mùa Hè tới.

Hồi tưởng Arsenal chào đón Emery

Vượt qua hàng loạt ứng cử viên sáng giá để tiếp quản Arsenal từ huyền thoại Arsene Wenger, HLV Unai Emery ngay từ đầu đã không được toàn bộ cộng đồng người hâm mộ Pháo thủ ủng hộ. Và sau chưa đầy 2 năm, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo.

Thực tế, mùa giải đầu tiên Emery dẫn dắt Arsenal đã diễn ra không quá tệ, khi ông giúp Pháo thủ lọt vào đến trận chung kết Europa League. Song, những gì diễn ra trong mùa này lại là một thảm họa, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mâu thuẫn với Ozil, bê bối của Xhaka và hàng loạt vấn đề khác đã dẫn đến chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Rốt cuộc, Emery cũng phải rời khỏi chiếc ghế thuyền trưởng của mình.

ac milan wants emery - Bóng Đá

 Emery sẽ chuyển đến Serie A?

Sau vài tháng "ngồi chơi xơi nước", giờ đây Emery đang đứng trước cơ hội trở lại công tác huấn luyện. Theo tiết lộ từ Sky Sports Italia, chiến lược gia người Tây Ban Nha là ứng viên tiềm năng để dẫn dắt AC Milan vào mùa tới. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 7 tại Serie A, và tương lai của HLV Stefano Piolo đang bị lung lay dù đây chỉ mới là mùa bóng đầu tiên của ông tại San Siro.

Nếu ngồi vào chiếc ghế nóng tại AC Milan, Emery sẽ có cơ hội tái hợp với cựu CEO của Arsenal - Ivan Gazidis, người đã bổ nhiệm ông vào năm 2018.

Huỳnh Phong | 09:45 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục