Emery sắp "trừng phạt" Petr Cech vì điều này

22:53 Thứ bảy 25/08/2018

TinTheThao.com.vnThủ môn người Cộng hòa Séc đã không tuân thủ chiến thuật mà chiến lược gia 46 tuổi đề ra.

Arsenal đã có trận đấu rất khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà trước West Ham United. The Gunner đã để đối thủ vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Marko Arnautovic. Tuy nhiên, pha lập công của Nacho Monreal, tình huống phản lưới nhà của Issa Diop và bàn ấn định của Danny Welbeck đã giúp Pháo thủ ngược dòng với tỉ số 3-1.

Đáng chú ý, HLV Unai Emery được cho là đã không hài lòng với thủ thành Petr Cech. Cựu thủ môn Chelsea đã không mắc sai lầm nghiêm trọng nào giống như trận gặp Manchester City. Tuy nhiên, người gác đền 33 tuổi đã không tuân thủ đấu pháp của cựu truyền trưởng PSG.

Theo Telegrahp, Unai Emery đã chỉ đạo các cầu thủ triển khai tấn công ngay từ vòng 16m50 phần sân nhà. Điều này đòi hỏi những thủ môn phải có khả năng dùng chân tốt và sự tập trung cao độ. Tuy nhiên, Petr Cech đã ưu tiên những pha phất bóng dài vì đề cao sự an toàn.

Emery sắp

 Petr Cech không phải là mẫu thủ môn dùng chân tốt.

Trong phiên chợ Hè, Arsenal đã chiêu mộ thành công thủ thành Bernd Leno từ Bayer Leverkusen. Thủ môn người Đức đã được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khùng thành The Gunner. Thế nhưng Petr Cech mới đang giải pháp hàng đầu của HLV Unai Emery.

Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục không đáp ứng được những đấu pháp của chiến lược gia người Tây Ban Nha, nhiều khả năng thủ thành kỳ cựu của Arsenal sẽ mất vị trí vào tay Bernd Leno.

Kha Võ | 22:40 25/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục