"Emery nói Arsenal không thể tin tôi quá nhiều, 1 cú sốc"

12:02 Thứ năm 06/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thành viên Pháo Thủ hé mở lời nói của ông thầy Tây Ban Nha với mình trong quá khứ.

Giai đoạn 2 mùa giải 2017/18, Jeff Reine-Adelaide đã gây ấn tượng trong màu áo Angers theo dạng cho mượn từ Arsenal. Mùa hè năm ngoái, tài năng trẻ Pháo Thủ quyết định chuyển hẳn sang SVĐ Stade Raymond Kopa thi đấu.

Ở chiến dịch vừa qua, Reine-Adelaide góp mặt tổng cộng 35 trận Ligue 1 và là cầu thủ rê bóng nhiều thứ 5 với tổng cộng 94 nỗ lực qua người.

Reine-Adelaide trước đây là thành viên học viện Lens. Sau khi đến Bắc London vào năm 2015, anh chỉ góp mặt vỏn vẹn 8 trận ở đội một qua 3 mùa.

Adelaide:

 Reine-Adelaide (trái).

Trả lời phỏng vấn Goal, chân chạy cánh 21 tuổi cho hay đích thân HLV Unai Emery từng làm rõ không thể đảm bảo tương lai của anh tại Emirates.

"Đúng là tôi không muốn bàn nhiều về Arsenal. Tôi còn trẻ và chuyện là phức tạp." Reine-Adelaide chia sẻ. "Có rất nhiều sự cạnh tranh và khó khăn để chen chân vào đội hình của HLV."

"Emery nói với tôi rằng Arsenal không thể tin tưởng quá nhiều ở tôi. Tôi nhận cú sốc, nhưng Angers đã chờ sẵn. Đó là 1 cơ hội, 1 khởi đầu mới. Thời cơ không đến quá thường xuyên và tôi hạnh phúc vì mình đã chọn đúng điểm đến."

Ngoài hành lang cánh, Reine-Adelaide còn được HLV Stephane Moulin không ít lần bố trí bó vào trung lộ. Cựu cầu thủ Arsenal bất ngờ tiết lộ hình mẫu của anh là những tiền vệ trung tâm như Paul Pogba hay Abdou Diaby.

"Tôi theo dõi Pogba rất nhiều, với Manchester hay tuyển Pháp." Reine-Adelaide nói. "Trước đó là Diaby. Anh ấy là cầu thủ luôn gây ấn tượng với tôi, 1 trong những người giỏi nhất ở vai trò của mình."

Phụng Sồ | 11:10 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục