Emery: "Nếu Ozil làm 1 điều, cậu ấy có thể ra sân"

22:55 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo Thủ nói rõ yêu cầu để cậu học trò thất sủng được thi đấu.

Từng là trụ cột dưới thời HLV Arsene Wenger, nhưng Mesut Ozil lại đang trải qua khoảng thời gian thất vọng dưới triều đại Unai Emery. Sau chiến dịch 2018/19 không mấy khả quan, tình hình còn diễn biến tệ hơn với số 10 Arsenal mùa này. Từ đầu mùa, Ozil mới được ra sân vỏn vẹn 2 lần.

Tuy không được Emery trọng dụng nhưng ở bài phỏng vấn mới đây, cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Emirates khẳng định anh sẽ ở lại và chiến đấu cho vị trí trong đội hình.

Phát biểu qua Football.London ở buổi họp báo mới nhất, HLV Unai Emery đã có chia sẻ về cậu học trò: "Với Mesut, năm nay bắt đầu khó khăn với cậu ấy."

Every word Arsenal boss Unai Emery just said on Mesut Ozil - Bóng Đá

 Ozil thất sửng dưới thời Emery.

"Ở giai đoạn tiền mùa giải, cậu ấy tập luyện tốt và thi đấu. Tuy nhiên vấn đề với Sead Kolasinac chặn đứng sự tiến triển và sau đó Mesut bị bệnh 1 tuần liền.

Cậu ấy bỏ lỡ nhiều buổi tập để duy trì sự sẵn sàng, nhưng trong 2 hay 3 tuần qua, quá trình tập luyện của Mesut đã cải thiện. Tôi không đóng khả năng sử dụng cậu ấy.

Nếu Mesut mang lại cho chúng tôi cảm giác tốt trong tập luyện, cậu ấy có thể ra sân. Mesut sở hữu các kỹ thuật và phẩm chất chúng tôi cần trong các trận đấu tới. Tôi thật sự hạnh phúc với cách cậu ấy tiến bộ và tập luyện hàng ngày."

Xem năng lực của Ozil:

Phụng Sồ | 22:20 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục