Emery: "Lúc đầu tôi không định để cậu ấy ra đi, nhưng..."

11:06 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Arsenal đã hé mở quan điểm về việc 1 cậu học trò rời Emirates.

Arsenal đang có khởi đầu tốt ở chiến dịch Premier League 2019/20. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Pháo Thủ hiện sánh vai Liverpool là 2 CLB duy nhất toàn thắng và chia nhau 2 vị trí dẫn đầu BXH. 

Những dấu hiệu tích cực trên sân cỏ của đội chủ sân Emirates đến bởi sự khôn ngoan trên TTCN. Bị hoài nghi chỉ có ngân sách chuyển nhượng eo hẹp, Arsenal đã khiến tất cả phải bất ngờ khi phá kỷ lục CLB, mang về bản hợp đồng 80 triệu euro - Nicolas Pepe. Ngoài Pepe, Pháo Thủ còn thâu tóm thành công 5 tân binh khác là Kieran Tierney, David Luiz, Gabriel Martinelli, William Saliba và Dani Ceballos.

Các chữ ký mới của đại diện Bắc London đang dần tạo dấu ấn, đặc biệt phải kể đến Ceballos với cú đúp kiến tạo ở thắng lợi trước Burnley.

Emery confirms it was not his first choice to let this player leave Arsenal - Bóng Đá

 Người đến kẻ đi trong mùa hè tất bật của Arsenal.

Song song với việc tăng cường, Arsenal cũng thanh lọc lực lượng quy mô lớn. Pháo Thủ đã chia tay nhiều cái tên đình đám như Aaron Ramsey, Danny Welbeck hay Alex Iwobi, đồng thời đem cho mượn một số tài năng trẻ, trong đó có Eddie Nketiah đến Leeds United.

Trả lời phỏng vấn Football London, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về việc học trò 20 tuổi rời CLB: "Quyết định đầu tiên của tôi không phải để Nketiah ra đi. Tuy nhiên sau cuộc nói chuyện và xem xét khả năng số trận cậu ấy sẽ thi đấu, tôi nói với Nketiah rằng có thể trao rất nhiều phút ra sân năm nay, nhưng cậu ấy có thể cải thiện hơn nữa khi chơi 90 phút thường xuyên vào mỗi Chủ nhật cùng Leeds."

"Mục tiêu của chúng tôi với Nketiah là: 'Chơi bóng và trở lại đây, chúng tôi muốn có cậu trong tương lai.' Với các cầu thủ trẻ khác cũng tương tự."

Xem ngày tập luyện đầu tiên của Pepe ở Arsenal:

Phụng Sồ | 10:25 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục