Emery lên tiếng, nhận định sốc về màn 'né bóng' của thủ quân Arsenal

09:13 Thứ ba 01/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn một mực bênh vực cậu học trò dù bị nhiều CĐV phản đối.

Màn thư hùng vòng 7 Premier League tại sân Old Trafford đã khép lại với tỉ số chung cuộc là 1-1. Theo chia sẻ của HLV Unai Emery, ông rất hài lòng với kết quả này dù thừa nhận đội bóng của mình có thời điểm muốn tìm kiếm cơ hội chiến thắng.

Tuy vậy, điều đáng nói nhất sau trận lại là tình huống Arsenal nhận bàn thua ở hiệp một. Sau khi nhận bóng từ đường chuyền ngược ra của Marcus Rashford, Scott McTominay trong tư thế không bị ai kèm đã tung ra cú sút quyết đoán đánh bại Bernd Leno.

Unai Emery defends Granit Xhaka over claims he ‘ducked’ Scott McTominay’s shot - Bóng Đá

 Tình huống khiến Xhaka "ăn trọn gạch đá".

Đó là pha bóng thủ thành người Đức bị khuất tầm nhìn chỉ vì người đồng đội Granit Xhaka. Thay vì đưa người ra cản phá, đội trưởng của Pháo thủ lại... cúi đầu xuống để tránh né. Cựu danh thủ Jamie Carragher ngay sau đó thừa nhận đây là sai lầm của tiền vệ 27 tuổi.

Trên Twitter, làn sóng phẫn nộ xuất hiện khi các CĐV The Gunner tỏ ra vô cùng bất mãn. Bởi lẽ đơn giản, cựu sao Borussia Monchengladbach đang là đội trưởng của Arsenal. Mặc dù vậy khi nói về điều này, HLV Unai Emery đã có phát biểu rất bất ngờ.

"Trong khoảnh khắc đó cậu ta đã chạy đến và có thể là người đầu tiên làm điều đó. Tôi không thấy Xhaka cúi xuống, nhưng tôi thấy cậu ấy di chuyển đến và thật hoàn hảo khi xử lý như vậy", chiến lược gia 47 tuổi chia sẻ.

Xem Unai Emery nói về phong cách của Arsenal: 

Giang Nam | 08:30 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục