Emery: "Guendouzi là hình mẫu tốt cho 3 cầu thủ Arsenal"

15:56 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo Thủ đưa ra nhận định về cậu học trò tỏa sáng ở trận cầu gần nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã khởi đầu chiến dịch Premier League với những cảm xúc trái ngược. Cùng với Liverpool, Pháo Thủ là đội còn lại toàn thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng thất bại tại Anfield nhanh chóng đưa đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt trở lại mặt đất.

Ở trận derby Bắc London gần nhất, đội chủ sân Emirates bất ngờ bị kình địch Tottenham Hotspur dẫn trước 2-0 ngay trên dân nhà. May mắn cho Emery và các học trò khi Alexandre Lacazette cùng Pierre-Emerick Aubameyang toả sáng kịp thời, giữ 1 điểm ở lại.

Unai Emery names three Arsenal players who must learn from Matteo Guendouzi - Bóng Đá

 Arsenal hòa Tottenham.

Ở màn đọ sức Spurs, HLV Emery tiếp tục để Matteo Guendouzi đá chính trận thứ tư liên tiếp. Không phụ kỳ vọng từ ông thầy, tiền vệ người Pháp chính là chủ nhân đường kiến tạo để Aubameyang san bằng cách biệt.

Phát biểu qua trang chủ CLB, Emery hết lời khen ngợi cậu học trò: "Matteo bắt đầu từ năm ngoái, với những hoài nghi về khả năng thích nghi sau khi chuyển đến từ Lorient ở giải hạng hai Pháp."

"Cậu ấy rất trẻ, nhưng tham vọng và mong muốn hòa nhập rất nhanh, cũng như chất lượng là rất tốt với chúng tôi. Cậu ấy bắt đầu thi đấu và tập luyện. Sau đó, sự tiến bộ trong mùa của Matteo là kinh ngạc.

Năm nay, tôi nghĩ cậu ấy đã bước lên bước nữa. Với những cầu thủ trẻ, tinh thần, sự thăng tiến, phát triển của Matteo là hình mẫu tốt cho Joe Willock, Emile Smith Rowe, Reiss Nelson. 1 hình mẫu rất tốt với tất cả."

Xem ngày ra mắt của Guendouzi:

Phụng Sồ | 15:10 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục