Emery đưa ra câu trả lời về "nghi án" cố tình đày đọa Ozil

23:19 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã đưa ra câu trả lời về việc không để Ozil ra sân trong trận đấu giữa Arsenal với BATE Borisov.

Chạm trán BATE Borisov trong khuôn khổ vòng knock-out UEFA Europa League, Arsenal đã có màn trình diễn gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Không những thế, tiền đạo chủ lực của Pháo thủ, Alexandre Lacazette còn phải nhận thẻ đỏ ở phút 85 và bỏ lỡ trận lượt về.

Đáng chú ý, đây tiếp tục là trận đấu "nhạc trưởng" Arsenal, Mesut Ozil phải ngồi ngoài và điều này làm dấy lên nghi án cho rằng, anh đang bị HLV Unai Emery "đày đọa". Phát biểu về vấn đề này, chiến lược gia Pháo thủ nói: "Về những cầu thủ không thi đấu hôm nay, Aaron Ramsey không thể tập luyện cùng đội trong khi Sokratis Papastathopoulos chỉ mới trở lại vào hôm qua. 

Emery đưa ra câu trả lời về

Unai Emery đã đưa ra câu trả lời về việc để Mesut Ozil ngồi ngoài trong trận đấu với BATE Borisov.  

Do đó, tôi nghĩ họ vẫn chưa ở trạng thái tốt nhất để có thể ra sân. Mesut Ozil cũng vậy còn với Pierre-Emerick Aubameyang, cậu ấy bị cảm trước đó nhưng đã tập luyện với đội trong 3 ngày nay. Vì vậy, tôi nghĩ Aubameyang hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đối đầu với BATE Borisov". 

Phi Yến | 09:14 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục