Emery có hành động không đẹp sau trận thua của Arsenal

02:12 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã bỏ qua việc bắt tay người đồng hương bên kia chiến tuyến, sau thất bại 0-2 của đội nhà.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các ống kinh máy quay đã cho thấy huấn luyện viên Pep Guardiola ăn mừng với các trợ lý của mình và người đồng hương của ông là Unai Emery cũng ở gần đó.

Nhưng trước khi cựu thuyền trưởng Bayern Munich kết thúc màn ăn mừng thì Emery đã đi vào đường hầm. Và điều đó cũng cho thấy 2 người không thể có màn bắt tay truyền thống sau trận đấu.

Emery có hành động không đẹp sau trận thua của Arsenal - Bóng Đá

 HLV Emery đã bỏ qua màn bắt tay truyền thống với người đồng hương của mình.

Arsenal đã bị các nhà vô địch Premier League đánh bại một cách thuyết phục, tuy nhiên cựu cầu thủ Chelsea là Chris Sutton tin rằng còn quá sớm để đánh giá họ. “Chúng ta không đánh giá Arsenal về màn trình diễn này trước đội bóng xuất sắc nhất trong giải đấu." Ông nói.

“Tôi nghĩ rằng họ đã thể hiện sự hài lòng, quyết tâm và mong muốn nhưng tôi đã thất vọng với họ trong trận đấu này. The Citizens đã để lại dấu ấn của họ tại Premier League với màn trình diễn xuất sắc. Mọi người có thể cho rằng nó giống như Arsenal trước đây, nhưng điều đó sẽ không công bằng trong trận đấu đầu tiên của Unai Emery." Sutton nói thêm.

"Thật tốt khi thấy rằng tâm lý của những người hâm mộ đã thay đổi. Sân vận động đã kín người hâm mộ, sự lạc quan trên khán đài là điều chúng ta có thể nhìn thấy." Sutton kết luận.

Vũ Quang Toản | 01:30 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục