Emery cập nhật tình hình chấn thương Arsenal: 1 tin vui, 1 tin buồn

07:27 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo Thủ đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng.

Arsenal đã không thể có sự phục vụ của Laurent Koscielny gần nửa năm qua, sau khi đội trưởng Pháo Thủ dính chấn thương gân Achilles hồi tháng Năm. Chấn thương quái ác khiến Koscielny mất suất trong thành phần tuyển Pháp vô địch World Cup và sau đó, anh đã nói lời chia tay ĐTQG.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Unai Emery đã mang đến tin vui cho fan Arsenal, khi thừa nhận Koscielny đang hồi phục rất tốt: "Cậu ấy đã bắt đầu tập luyện với toàn đội tuần này và đó là một tin rất vui cho chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi cần mang lại sự tự tin cho Koscielny, sau một chấn thương nghiêm trọng. Thế nhưng bây giờ cậu ấy đang dần tốt hơn, mọi chuyện rất tích cực."

Emery nói về chấn thương Koscielny - Bóng Đá

 Koscielny sắp tái xuất.

Trả lời câu hỏi về thời điểm tái xuất của trung vệ 33 tuổi, Emery cho biết: "Chúng ta cần bình tĩnh chờ Koscielny hồi phục hoàn toàn. Khi cậu ấy cảm thấy ổn và có thể tham gia các trận đấu trong buổi tập, đó là lúc Koscielny sẵn sàng thi đấu trở lại."

Bên cạnh tin vui từ tình hình hồi phục của thủ quân, Emery cũng thừa nhận Sokratis Papastathopoulos, cầu thủ gặp chấn thương mắt cá vài ngày trước trên ĐTQG Hy Lạp nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Leicester City tới đây: "Sokratis gặp một chấn thương nhỏ. Có thể cậu ấy khó lòng góp mặt ở trận tới."

Phụng Sồ | 05:45 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục