Emery cải tổ, tiền đạo Arsenal hết "đất sống"

17:19 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đang lên kế hoạch cải tổ hàng công của đội bóng và điều này khiến một trong những tiền đạo "gạo cội" của Arsenal đứng trước nguy cơ phải bật bãi khỏi sân Emirates hè này.

Theo thông tin từ ký giả Jeremy Wilson của tờ Telegraph, cái tên nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay "Pháo thủ" chính là Danny Welbeck, tiền đạo vừa cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2018 vừa rồi.

Cựu cầu thủ Man United chuyển đến sân Emirates trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm 2018 với mức giá 16 triệu bảng. Sau 4 năm khoác áo Arsenal, anh chỉ ghi được tổng cộng 27 bàn thắng, con số khá khiêm tốn đối với một tiền đạo.

Với việc Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đang duy trì phong độ ổn định, cơ hội cạnh tranh một suất đá chính của Welbeck trong mùa giải năm sau càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Emery cải tổ, tiền đạo Arsenal hết

Danny Welbeck đã thể hiện phong độ không ổn định trong khoảng thời gian vừa qua. 

Thêm vào đó, việc liên tiếp mắc phải những chấn thương khác nhau cũng đã gây ảnh hưởng khá lớn đến khả năng cống hiến của chân sút người Anh cho Arsenal.

Và với HLV Unai Emery, một người luôn có những đòi hỏi rất cao đối với các tiền đạo, khả năng Danny Welbeck phải nói lời chia tay "Pháo thủ" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là rất lớn.

Xem Clip những pha bóng "không thể nào quên" của Danny Welbeck trong màu áo Arsenal:

Phi Yến | 15:07 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục