Emery bị chê không đủ tầm dẫn dắt Arsenal

21:42 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Simon Jordan của Crystal Palace tỏ ra lo lắng về tương lai của Arsenal dưới sự dẫn dắt của Unai Emery.

Sau một phiên chợ hè tương đối thành công với những bản hợp đồng chất lượng như Pepe, Ceballos,... giới chuyên môn đã đặt rất nhiều kỳ vọng cho một sự bứt phá của Arsenal trong mùa giải năm nay.

Nhưng chỉ mới trải qua 3 vòng đấu tại Premier League, đặc biệt sau trận thua 1-3 trước Liverpool vào cuối tuần qua, những vấn đề của Arsenal đã bắt đầu xuất hiện với một lơi chơi tương đối bạc nhược, thiếu quyết liệt ở các tuyến.

Chia sẻ trên Press Box, cựu chủ tịch Simon Jordan của Crystal Palace cho rằng vấn đề của Arsenal lúc này chính là Emery, người vẫn chưa thật sự đủ tầm để đưa Pháo Thủ trở lại với những tháng ngày đỉnh cao:

Emery bị chê không đủ tầm dẫn dắt Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal đã khởi đầu mùa giải năm nay không thành công như kỳ vọng.

"Tôi đã có những hình dung về việc Unai Emery không đủ khả năng dẫn dắt Arsenal, nghĩ về những gì đặc biệt mà ông ấy có thể mang đến, tuy nhiên có lẽ đây chưa phải thời điểm xuất hiện những thành công cho Pháo Thủ thì phải?"

"Tôi đã nghĩ về những thành công tại Sevilla, nhưng có lẽ Arsenal vẫn chưa đạt được đến trình độ đó. Có lẽ đã có những kế hoạch được vạch ra để thực hiện điều này, nhưng khi tôi thấy thương vụ chuyển nhượng của David Luiz, tôi khá chắc là chẳng có kế hoạch nào cả." 

Video Unai Emery chia sẻ về thất bại trước Liverpool

Kỳ Anh | 20:55 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục