Emerson: "Tôi thích lối đá tấn công thế này và tôi tin thành quả sẽ đến"

20:28 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Ý đã có những phát biểu trước trận trận đấu với Norwich.

Ở mùa giải năm nay, dưới thời HLV Frank Lampard, Chelsea vẫn chưa giành được chiến thắng ở trận đấu chính thức nào. Họ để thua Man United 0-4 ở vòng đấu mở màn Premier League. Sau đó, The Blues tiếp tục để Leicester City cầm hoà 1-1 trên sân nhà ở vòng đấu thứ hai. Tuy nhiên, hậu vệ Emerson Palmieri tin rằng cách tiếp cận của Frank Lampard sẽ giúp Chelsea có được 3 điểm ở vòng đấu tới trên sân Carrow Road của Norwich City - đội bóng huỷ diệt Newcastle United 3-1 ở vòng trước.

"Đây là một mùa giải mới, với HLV mới và những ý tưởng mới." Emerson nói trên trang chủ CLB. "Chúng tôi có một đội hình trẻ trung hơn. Mặc dù ba trận gần đây kết quả không như chúng tôi mong muốn nhưng tôi nghĩ rằng đội đã thể hiện một thứ bóng đá tốt."

"Với Frank, chúng tôi đang cố gắng thứ bóng đá trực diện, luôn cố gắng tấn công và càng gần khung thành càng tốt. Chúng tôi tìm cách đưa tiền đạo vào trong đợt tấn công, điều đó đồng nghĩa là bóng từ những quả tạt hay những đường chuyền sẽ hướng tới họ."

Emerson:

 Emerson thi đấu khá tốt ở giai đoạn đầu mùa.

"Chúng tôi tạo ra cơ hội và tôi tin rằng các bàn thắng cũng sẽ đến theo. Khi đá với Leicester, trong 15 phút đầu tiên, chúng tôi đã có nhiều cú sút về khung thành, và cả khi đá với Manchester United, Tammy Abraham và bản thân tôi sút đã chạm khung thành. Frank luôn muốn chúng tôi chơi theo cách đó. Tôi thích lối đá tấn công thế này và tôi tin thành quả sẽ đến." Cầu thủ 25 tuổi chia sẻ.

Đức Lộc | 19:39 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục