Embiid lại vướng phải những tranh chấp với các hậu vệ

12:16 Thứ sáu 05/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Milwaukee Bucks, Eric Bledsoe đã không giữ được sự bình tĩnh và xô xát với Joel Embiid, dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu khi trận đấu vừa bắt đầu.

Sau tình huống va chạm với Marcus Smart không lâu, Joel Embiid lại tiếp tục vướng vào những tranh chấp với các hậu vệ của đối thủ, và lần này là Eric Bledsoe của Milwaukee Bucks.

4

 Bledsoe đã không thể giữ được sự bình tĩnh cần thiết trước các tiểu xảo của Embiid

Tình huống diễn ra ngay đầu hiệp 1 của trận đấu, sau cú ném 3 điểm của Giannis Antetokounmpo. Embiid tiếp tục có tình huống tiểu xảo khi tận dụng ưu thế về thể hình của mình để khiêu khích đối thủ Bledsoe của mình. Và hậu vệ của Bucks đã không thể giữ được sự bình tĩnh trước các tiểu xảo của đối thủ.

Không giữ được cái đầu lạnh, hậu vệ 29 tuổi đã lao tới và đẩy Embiid từ phía sau. Không dừng lại ở đó, khi trung phong người Cameroon ném bóng trở lại, Bledsoe đã tiếp tục có hành vi trả đũa bằng cách ném quả bóng vào thẳng ngực của Embiid. Ngay lập tức trung phong của Philadelphia 76ers đã lao đến quyết ăn thua đủ với người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

2

 Nếu không có sự can ngăn của các đồng đội, ẩu đả có thể đã xảy ra

Rất may là với sự can ngăn kịp thời từ các đồng đội cũng như trọng tài, đã không có bất cứ va chạm đáng tiếc nào xảy ra. Thế nhưng án phạt dành cho các tuyển thủ là không thể tránh khỏi.

Cụ thể, Embiid và Mike Scott bên phía 76ers mỗi người đã phải nhận một lỗi kỹ thuật từ trọng tài. Trong khi đó Bledsoe đã phải nhận lỗi kỹ thuật kép vì những hành vi của mình, qua đó bị truất quyền thi đấu ngay khi trận đấu chỉ vừa mới bắt đầu.

3

 Antetokounmpo vẫn kịp tỏa sáng để mang về chiến thắng kịch tính cho Bucks

Mặc dù mất đi hậu vệ quan trọng là Bledsoe, thế nhưng “Bầy hươu chiến” với sự dẫn dắt của Antetokounmpo vẫn có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Với 45 điểm, 13 rebounds, 6 kiến tạo và 5 blocks sau 35 phút thi đấu của “Á thần Hy Lạp” đã mang về chiến thắng kịch tính 128-122 cho Bucks. Bên cạnh đó, George Hill cũng đã khỏa lấp khoản trống mà Bledsoe để lại một cách hoàn hảo với 20 điểm, 5 rebounds và 5 kiến tạo.

Về phía đối thủ, Embiid cũng đánh dấu màn tái xuất hoành tráng của mình sau 3 trận vắng mặt với cú Triple-double của riêng mình với 34 điểm, 13 rebounds và 13 kiến tạo sau 37 phút thi đấu. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung trong hiệp thi đấu cuối cùng đã khiến đội bóng đến từ Philadelphia phải trả giá rất đắt với thất bại chung cuộc 122-128.

Xem lại pha va chạm:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục