Em trai Tyson Fury đấu tập quyền anh cùng người khỏe nhất hành tinh

23:49 Thứ hai 04/09/2017

Để chuẩn bị cho trận tranh đai WBO hạng nặng với Joshep Parker vào ngày 24/9, tay đấm Hughie Fury đã có màn so tài cùng người khỏe nhất hành tinh 2017, Eddie Hall.

Với mục đích giúp đỡ đồng hương Hughie Fury chuẩn bị cho trận tranh đai WBO vào cuối tháng, VĐV vừa chiến thắng cuộc thi người khỏe nhất hành tinh 2017, Eddie Hall đã chấp nhận xỏ găng làm “quân xanh”cho tay đấm 22 tuổi.

Hughie-Fury-1

 Hughie Fury đang sở hữu thành tích ấn tượng với 20 trận toàn thắng.

Từng tập luyện boxing trong quá khứ và sở hữu sức mạnh không phải bàn cãi, thế nhưng, trên sàn quyền anh, Eddie Hall hoàn toàn lép vế trước người em nhà Fury.

Trong đoạn video tập mới được đăng tải, Hall sở hữu trọng lượng lên đến 181 kg trở nên chậm chạp trước những đòn tấn công của Hughie. VĐV có trong tay 6 danh hiệu người khỏe nhất Vương quốc Anh không thể đấm trúng đối thủ. Anh thậm chí còn dính một cú thẳng bằng tay trái khá nặng của Hughie. Sau gần 1 phút, Hall "đầu hàng" và tiến đến ôm đối thủ.

Rõ ràng, trong tương lai, nếu muốn theo Mariusz Pudzianowski (người 5 lần đoạt danh hiệu khỏe nhất hành tinh, đang thi đấu MMA) bước chân vào làng võ thuật, Eddie Hall cần phải đầu tư thêm nhiều thời gian.

Hughie Fury đấu tập quyền anh cùng người khỏe nhất hành tinh Em trai "gã hề" Tyson Fury lấn lướt người khỏe nhất hành tinh Eddie Hall (quần đen) trên sàn quyền anh.

Còn với Hughie Fury, anh rất tự tin trước trận so găng cùng nhà vô địch bất bại Joshep Parker (23-0) vào ngày 23/9 tại thành phố Manchester.

Tay đấm người Anh cho biết: “Tôi chỉ cần 4 hiệp. Vâng, 4 hiệp và một đòn knock-out. Dù thi đấu nơi đâu, kết quả trên cũng sẽ không đổi. Tuy nhiên, ở sân nhà, tôi chắc chắn sẽ có màn thể hiện tốt hơn.”

Hughie Fury là em họ của “gã hề” Tyson Fury. Cả hai từng muốn trở thành cặp Klitschko mới tại làng quyền anh hạng nặng trước khi Tyson bị cấm thi đấu do sử dụng cocaine vào tháng 10/2016.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 22:45 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục