Em trai Stephen Curry quyết tâm “trả thù” ở mùa giải này

13:08 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The News & Observer, Seth Curry cho biết anh sẽ nỗ lực hết mình khi bước sang năm mới 2018.

Seth Curry là em trai ruột của ngôi sao Stephen Curry hiện đang thi đấu cho Dallas Mavericks. Sau mùa giải thi đấu khá ấn tượng với trung bình 15.6 điểm, rất không may cho cá nhân Seth khi anh gặp phải chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu đến tận bây giờ.

NEW Seth Curry

 Curry quyết tâm thi dấu tốt sau khi bình phục chấn thương.

Thời điểm hiện tại, Seth đã mất hẳn vị trí vào tay tân binh Dennis Smith Jr – người chơi ngày một ấn tượng trong quãng thời gian gần đây. Chính vì điều đó, Em trai của Stephen Curry cho biết anh rất thất vọng với bản thân mình và hứa sẽ đứng dậy mạnh mẽ khi năm mới 2018 đã đến.

Tôi rất, rất bực. Tôi nghĩ mình sẽ có một vai trò lớn trong mùa giải này và đã dành cả mùa hè để chuẩn bị. Rõ ràng chấn thương đã khiến tôi đánh mất tất cả và đó là một thất bại to lớn. Hiện tại, tôi đã có thể trở lại tập luyện và chắc chắn sẽ làm tất cả để thi đấu tốt”, Curry chia sẻ.

seth-stephen-curry-ftr-052317jpg_1vs9o8pahlx7k1mcnt3r2m3xoa

 Em trai Stephen Curry là sự bổ sung chất lượng cho Mavericks ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Giống với Seth Curry, Dallas Mavericks có màn khởi đầu hết sức tệ hại ở mùa giải năm nay và liên tục nắm giữ vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây. Phải đến giai đoạn 1 tháng trở lại đây, tình hình của Mavericks mới tốt dần và hiện đã leo lên vị trí 12. Bước sang năm 2018, Curry và Mavericks cần phải nỗ lực tối đa nếu muốn nuôi hy vọng giành suất dự Play-off.

Những tình huống ném 3 điểm ấn tượng của Seth Curry:

Thanh Hoài - Tinthethao.com.vn - TTVN | 12:40 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục