Em trai ghi bàn vào lưới Barca, NHM được dịp "troll" Eden Hazard

08:20 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnNHM bóng đá thế giới được dịp hả hê khi cập nhật trạng thái nhằm chăm chọc tiền vệ Eden Hazard sau khi chứng kiến những gì cậu em Thorgan Hazard đã làm được.

twitter-1

Một số dòng trạng thái mỉa mai Eden Hazard của cư dân mạng. Ảnh: Internet. 

Đêm qua, Thorgan Hazard chính là tác giả của bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 trận đấu giữa Barcelona và Monchengladbach. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và có 2 bàn thắng quan trọng do công Arda Turan và Gerard Pique. Sau 3 điểm có được trước Monchengladbach, Barca đang dẫn đầu bảng C với 6 điểm sau 2 lượt trận, hơn đội đứng sau Manchester City 2 điểm.

Điều đáng nói, NHM bóng đá thế giới có dịp so sánh vui tài năng của 2 anh em nhà Hazard khi Thorgan vừa lập công tại Champions League vào lưới gã khổng lồ Barca, trong khi người anh Eden lại vật lộn tại Premier League cùng Chelsea và chỉ xem Champions League qua truyền hình.

Thực tế, Thorgan lại đang có phong độ vô cùng ấn tượng tại Bundesliga khi đóng góp 3 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân cho Monchengladbach. Trong khi đó, Eden dù ra sân đến 6 trận tại Premier League nhưng Eden chỉ có cho mình 2 bàn thắng. Tất nhiên, môi trường thi đấu cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tầm ảnh hưởng của cả hai, nhưng không thể phủ nhận người em Thorgan đang có sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này nếu so sánh với anh trai mình.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục