Em trai 'gã hề' Tyson Fury thua trận đầu, mất cơ hội giành đai vô địch

02:05 Thứ hai 25/09/2017

Trong trận đấu diễn ra vào sáng ngày 24/9, tay đấm Hughie Fury đã để thua đối thủ Joshep Parker sau 12 hiệp và tuột mất cơ hội giành chiếc đai WBO hạng nặng.

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Trận tranh đai WBO diễn ra vào sáng ngày 24/9 là cuộc chạm trán giữa hai tay đấm bất bại, nhà vô địch Joshep Parker (23-0) và kẻ thách thức Hughie Fury (20-0).

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Trước trận đấu, người em nhà Fury tỏ ra khá tự tin. Võ sĩ 23 tuổi  tự nhận mình là tay đấm số 1 thế giới hiện tại và đã sẵn sàng đoạt mọi danh hiệu lớn. Phát biểu trên vấp phải sự phản đối của số đông. Tay viết quyền anh nổi tiếng Kevin Mitchell cho rằng Hughie còn kém rất xa so với Anthony Joshua hay Deontay Wilder.

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Những hiệp đầu tiên, Fury (găng vàng) tỏ ra khá thận trọng. Tay đấm người Anh chủ động phòng thủ và dựa vào lợi thế thể hình để phản công. Không có nhiều diễn biến nổi bật. Parker có một chuỗi đòn chính xác ở đầu hiệp 2.

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Parker áp sát Hughie ở hiệp 3 nhưng lập tức bị đối thủ phản đòn bằng một cú đấm thẳng chính xác. Nhà vô địch người New Zealand không thành công với pha móc vào vùng cằm đối thủ ngay sau đó.

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Hughie chịu một vết cắt tại mắt phải ở hiệp 4 sau pha húc đầu của Parker. Trận đấu đang diễn ra khá cân bằng. 

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Hughie Fury cho thấy sự xuống sức do vết thương ở mắt phải. Phía bên ngoài, HLV đồng thời là cha ruột, ông Peter hét lớn: "Đừng lo lắng về vết cắt đó, nó chẳng là gì cả". Võ sĩ người Anh có cú móc chính xác nhưng hiệp đấu này nhìn chung vẫn thuộc về Parker.

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Hughie Fury mất khá nhiều máu sau vết thương ở mắt phải.

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Thế trận vẫn diễn ra giằng co. Parker chủ động hơn trong tấn công nhưng đổi lại cũng nhận khá nhiều pha phản đòn từ đối thủ. Parker có combo đòn chính xác ở hiệp 9. Fury trả lời bằng hai cú đấm thẳng ghi điểm.

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Trận đấu kết thúc trong nỗ lực ra đòn đến từ cả hai tay đấm. Hughie thi đấu khá tốt bằng một cú móc và thêm combo đòn chính xác. Có nhiều hiệp đấu diễn ra cân bằng. Vì thế, quyết định phụ thuộc vào các trọng tài.

Hughie-Fury-Joshep-Parker-13

  Chiến thắng cuối cùng thuộc về Joshep Parker bằng điểm số (118-110, 118-110, 114-114). Tay đấm 25 tuổi có lần thứ 2 bảo vệ thành công chiếc đai WBO.

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Theo dõi toàn bộ diễn biến trận đấu, Tyson Fury bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của các trọng tài. Lúc này, Tyson vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Ngoại hình nhà cựu vô địch IBF, WBA, WBO trông khá nặng nề.

Hughie-Fury-Joshep-Parker

 Nhiều khả năng sẽ không có trận tái đấu giữa Parker và Hughie. Nhà vô địch WBO cho biết muốn chọn những cái tên tầm cỡ hơn trong lần thượng đài sắp tới.

Em trai "gã hề" Tyson Fury thua trong trận tranh đai WBO hạng nặng Sau 12 hiệp đấu, Hughie Fury (găng vàng) thua điểm trước nhà vô địch Joshep Parker.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:09 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục