Em họ Gerrard: ''Rời Liverpool là quyết định khó khăn''

12:14 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên đã gây nhiều tranh cãi ở Liverpool mùa hè qua vừa có những phát biểu đáng chú ý.

Còn nhớ ở mùa hè 2019, tiền đạo trẻ Bobby Duncan cùng người đại diện của anh đã tạo ra một vụ bê bối khi yêu cầu được chuyển nhượng rời khỏi Liverpool. Cuối cùng, Duncan đã được thỏa mãn mong muốn khi cập bến Fiorentina. Chân sút từng ăn tập tại Manchester City từng nói anh ra đi chỉ để được chơi bóng ở đội một nhiều hơn, và trong những chia sẻ mới nhất, Duncan tiếp tục khẳng định lý do này.

"Đó là một quyết định khó khăn, thành thật mà nói là vậy. Tôi đang ở một thời điểm khó khăn vào lúc đó", Duncan nói với ViolaNation.com.

"Một thứ gì đó còn thiếu. Không phải là tiền. Cũng chẳng là một thứ gì khác ngoài bóng đá, tôi chỉ muốn được sớm chơi cho đội một. Liverpool có Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane, Rhian Brewster. Họ có bộ 3 tấn công cừ nhất thế giới. Thật khó để hạ gục họ.’’

'Something was missing': Rebellious Bobby Duncan offers odd explanation on why he left Liverpool - Bóng Đá

Bobby Duncan khẳng định anh rời Liverpool chỉ để sớm có cơ hội chơi bóng cho đội một.

"Trong tâm trí của tôi, tôi nghĩ rằng tôi sẽ ra đi và chơi bóng ở nước ngoài. Serie A xếp ngay dưới Premier League. Tôi muốn tạo dựng tên tuổi cho mình, để NHM Liverpool và Fiorentina biết tôi là ai. Tôi luôn yêu Liverpool, nhưng tình yêu của tôi bây giờ dành cho những NHM Fiorentina. Tôi cần phải trả ơn họ vì đã cho tôi thấy tình yêu kể từ khi tôi đến.’’

"Rời Liverpool là một quyết định khó khăn. Tôi mới chỉ ở đó được 1 năm, nhưng tôi không còn thấy con đường phía trước cho mình ở đó."

Cho đến lúc này, Bobby Duncan vẫn chưa thể hoàn thành giấc mơ chơi bóng cho đội một. Anh đã có 10 lần ra sân tại đội trẻ của Fiorentina và ghi được 4 bàn thắng.

Nhìn lại pha kiến tạo đầu tiên của Trent Alexander-Arnold trong màu áo Liverpool:

Ngọc Bách | 10:38 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục