Em họ Gerrard có cửa xuất ngoại, bến đỗ Scandinavia

14:51 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnSản phẩm của lò đào tạo trẻ Liverpool có thể sẽ ra nước ngoài thi đấu khi chỉ mới ở tuổi 18.

Bobby Duncan là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá là có tiềm năng bậc nhất tại Liverpool. Anh thu hút sự chú ý không chỉ bởi quan hệ họ hàng với huyền thoại của The Kop, Steven Gerrard, mà còn bởi khả năng chơi bóng ấn tượng trên mặt trận tấn công. Cầu thủ 18 tuổi cũng đã được HLV Jurgen Klopp tạo điều kiện tập luyện và thi đấu cùng đội một trong giai đoạn tiền mùa giải vừa qua, song trong bối cảnh sân Anfield đang có nhiều chân sút chất lượng, Duncan chưa thể chen chân vào đội một.

Mới đây, nhà báo Simon Hughes của tờ The Athletic đã đưa thông tin cho hay một đội bóng Thụy Điển giấu tên đã đề nghị mượn Bobby Duncan. Hughes cho biết thêm rằng đây không phải là một thương vụ bất khả thi, bởi chính HLV Jurgen Klopp cũng muốn Duncan được tích lũy kinh nghiệm ở một giải đấu nước ngoài vì điều đó giúp ‘mở rộng tâm trí’ của cầu thủ.

Bobby Duncan offered to Swedish club - Bóng Đá

Bobby Duncan có thể sẽ được 1 CLB của Thụy Điển mang về theo dạng cho mượn.

Theo nguồn tin này, phong độ ấn tượng của chàng tiền đạo trẻ chính là yếu tố thu hút đội bóng Thụy Điển kể trên. Duncan đã ghi đến 23 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo khi chơi cặp với một tài năng sáng giá khác - tiền đạo Paul Glatzel, người cũng đã có đến 21 lần xé lưới đối thủ. Do thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa khắp châu Âu, vẫn còn thời gian để Bobby Duncan cân nhắc xuất ngoại và tích lũy kinh nghiệm thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp.

Mới đây nhất, Duncan đã đá chính trong trận thua 2-3 của U21 Liverpool trước Oldham Athletic trong khuôn khổ EFL Trophy. Đây cũng là trận đấu chứng kiến sự góp mặt của cả 2 tân binh của The Kop là Sepp van den Berg và Harvey Elliott.

Xem những khoảnh khắc đẹp hè 2019 của Liverpool:

Ngọc Bách | 14:00 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục