"Em họ Công Phượng hay hơn cả 'Messi' - Trần Gia Huy"

16:04 Chủ nhật 17/03/2019 | 2

Mới đây HLV Graechen đã chia sẻ thật lòng về cầu thủ Nguyễn Thái Quốc Cường gương mặt được đánh giá rất cao là em họ Công Phượng.

Cầu thủ được đề cập trong phát biểu của vị chiến lược gia người Pháp là Nguyễn Thái Quốc Cường, người là em họ của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Phượng. Quốc Cường được nhận xét là có năng khiếu cùng sự thông minh khi chơi bóng. Đây cũng là cầu thủ đã đánh bại nhiều đồng nghiệp hơn tuổi để trở thành học viên khóa 4 của học viện HAGL – JMG.

 - Bóng Đá

Nguyễn Thái Quốc Cường (xanh) cầu thủ rất đáng chú ý của HAGL khóa 4. 

Kém Công Phượng 9 tuổi nhưng, Nguyễn Thái Quốc Cường là một trong 8 nhân tố rất nổi bật của khóa 4 Học viện HAGL Arsenal JMG. Thậm chí, ngoại hình và kỹ năng chơi bóng của Quốc Cường còn có phần nhỉnh hơn người anh họ nổi tiếng nếu xét về những năm đầu mới gia nhập học viện.

Ở VCK U19 Quốc Gia, HAGL đã có mặt trận chung kết gặp Hà Nội lúc 16h00 chiều nay. Người hâm mộ phố núi cũng rất ấn tượng với cái tên Trần Gia Huy (sinh năm 2003). Đây là cầu thủ được coi là 'Messi' của lứa cầu thủ HAGL nhưng lại có thể hình khá khiêm tốn. Mặc dù vậy, theo HLV Graechen, Quốc Cường thậm chí còn thi đấu ấn tượng hơn người đàn anh.

"Trong đợt tuyển sinh bổ sung cho khóa 4 vào tháng 12/2014, chúng tôi chọn được Quốc Cường. Khi làm hồ sơ vào học viện, chúng tôi vô cùng bất ngờ khi phát hiện cầu thủ sinh năm 2004 này là em họ Công Phượng. Bà nội Quốc Cường chính là em gái của ông nội Công Phượng," một thành viên của HAGL cho biết.

Phương Nam | 15:25 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục