Em gái Neymar hẹn hò ngôi sao của Santos

09:33 Thứ hai 21/12/2015

Dù chưa xác nhận thông tin, nhưng những hình ảnh hẹn hò của em gái Neymar, Rafaella, với cầu thủ đang chơi cho Santos, Lucas Lima, vẫn rò rỉ ra ngoài. Và theo khẳng định của báo chí Brazil, cô em gái quyến rũ nhất làng cầu thủ này đã quyết định "đá cặp" với tiền vệ đang lên của bóng đá quê nhà.

Theo thông tin của tờ O'Globo (Brazil), Rafaella và Lima vừa cùng nhau qua Mỹ du lịch. Họ không đi riêng mà cùng một nhóm bạn. Cả nhóm đã chụp nhiều ảnh ở công viên Disneyland và phim trường Universal. Một tờ báo khác tiết lộ, phóng viên của họ từng bắt gặp Rafaella và Lima cùng đi dạo phố và xem phim cùng nhau. Dù Lima chưa phải là cầu thủ được biết tới ở châu Âu, trong tại Brazil, tiền vệ tấn công 25 tuổi này là ngôi sao đang lên. Anh chơi rất tốt trong thời gian gần đây và đã được HLV Carlos Dunga triệu tập vào ĐT Brazil. Cho tới nay, Lima đã có 5 lần khoác áo ĐT Brazil và là người ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng xứ sở samba ở lần gặp Argentina tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

Mặc dù được một số CLB châu Âu và châu Á mời ký hợp đồng, Lima cho tới giờ vẫn từ chối vì không muốn rời khỏi Brazil. Mối quan hệ giữa Lima và Rafaella mới bắt đầu nên chắc chắn nguyên nhân không xuất phát từ việc bạn gái đang sống ở quê nhà, mà có lẽ, Lima chưa nhận được lời đề nghị như mong muốn. Giấc mơ của Lima là một đội bóng lớn- điều quan trọng hơn cả yếu tố tiền bạc, và nếu điều đó được hiện thực hóa, rất có thể Rafaella sẽ gia nhập làng WAGs (vợ/bạn gái cầu thủ) châu Âu.

Mai Anh | 08:38 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục