Em gái Icardi mắng Wanda Nara: 'Cô là đồ trơ tráo'

16:06 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnMối quan hệ chị dâu - em chồng nhà Icardi không hề tốt đẹp.

Mối quan hệ giữa Ivana Icardi và Wanda Nara vốn đã chẳng cơm lành canh ngọt từ nhiều năm trước, hai bên được cho không nhìn mặt nhau, phần Ivana đã không ít lần công khai nói xấu bà chị dâu. Xuất hiện trên tuần san Dipiù mới đây, em gái của Mauro Icardi lại tiếp tục chì chiết Wanda Nara.

Ivana Icardi writes to Wanda: 'You are cheeky and inconsistent!' PHOTO - Bóng Đá

 Ivana và Wanda từng chụp hình thân thiết.

"Wanda, chị thực sự rất trơ tráo và không có giới hạn. Chị không muốn tôi tham gia Argentina Big Brother (chương trình truyền hình thực tế), nhưng giờ chị lại tham gia Big Brother của Ý. Chị thực sự là người đàn bà hai mặt nhất thế giới."

"Khi chị bắt đầu với Mauro, sau khi chia tay Maxi Lopez, cha của 3 đứa con chị, gia đình tôi đã có những nghi ngại. Nhưng tôi đứng về phía chị, tôi nghĩ rằng tình yêu sẽ có thể mang đến những điều tốt đẹp. Chị cũng mời tôi đến đám cưới, chúng ta đã có một mối quan hệ chị dâu - em chồng rất tốt. Nhưng tôi vẫn không hiểu được chị."

"Chị muốn chỉ có duy nhất mình được ở bên cạnh Mauro, không muốn chia sẻ với ai. Năm ngoái khi anh ấy gặp vấn đề với đội bóng đang thi đấu, Inter Milan, nhiều người nói rằng vấn đề là từ chị mà ra vì chị đặt miệng vào mọi việc, khiến anh ấy phải rời đi và đến chơi ở Paris. Tất cả những điều này đều là từ chị."

Icardi nói về hat-trick đầu tiên cho Paris Saint-Germain: 

Hoài Thu | 15:08 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục