Elsa Hosk - Nàng thơ mê mẩn Dybala

22:10 Thứ ba 08/05/2018

Cô nàng xinh đẹp Elsa Hosk từng nhiều lần lên mặt báo 'gạ tình' Paulo Dybala.

Mặc dù mang gốc gác Thụy Điển nhưng Elsa Hosk lại khá mến mộ Juventus, đặc biệt là ngôi sao Paulo Dybala. Còn nhớ ở trận cầu tâm điểm lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League giữa Juventus và Barcelona năm nay, Elsa không ngần ngại tuyên bố trên trang Instagram sẽ "thưởng nóng" một đêm bất tận cho số 10 nếu anh giúp "Lão bà" đánh bại CLB xứ Catalan.

Cụ thể, Elsa Hosk mời gọi: "Làm ơn quật ngã Barcelona đi các chàng trai! Dybala, em sẽ chờ anh. Nhớ mang tin vui về cho riêng em. Và rồi chúng ta sẽ có một đêm không ngủ."

Chưa rõ mối quan hệ giữa Elsa Hosk và chân sút người Argentina như thế nào nhưng rõ ràng, không ít người phải ghen tỵ với Dybala khi được người đẹp Elsa Hosk mê mẩn. Với khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp, gợi tình và thân hình mảnh mai quyến rũ, Elsa thực sự biết cách thu hút người đối diện.

"Chân dài" Thụy Điển, Elsa Hosk hiện là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh. Người đẹp 27 tuổi có hình thể đẹp và hoàn hảo như nữ thần. Elsa bắt đầu làm người mẫu từ khi mới 15 tuổi. Nhờ tập luyện thể thao đều đặn và chơi bóng rổ chuyên nghiệp từ lâu, cô nàng luôn giữ được dáng vóc gợi cảm.

Một số hình ảnh không thể bốc lửa hơn của Elsa Hosk:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video vẻ đẹp ngọt ngào và sexy của Elsa Hosk:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:37 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục