Elliotts và kế hoạch đưa Milan trở lại trong 3 năm

10:01 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnThay vì bán vội AC Milan, lãnh đạo của Elliotts đã quyết định tăng vốn đầu tư để xây dựng lại đội bóng trong 3 năm.

Năm 2017, AC Milan tưởng như đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để trở lại sánh vai cùng các thế lực khác tại châu Âu sau khi được doanh nhân Yonghong Li đứng ra mua lại.

Elliotts và kế hoạch đưa Milan trở lại trong 3 năm - Bóng Đá

 Milan sẽ còn rất nhiều biến động trong thời gian tới

Người đàn ông đến từ Trung Quốc đã từng bỏ ra 200 triệu euro để mang về cho Milan tới 10 tân binh trong mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên sau khi mọi chuyện vỡ ra, số tiền mà Yonghong Li sử dụng được vay mượn từ quỹ Elliotts.

Mới đây khi không thể hoàn trả các khoản vay đúng hạn, Yonghong Li đã bị Elliotts yêu cầu giao lại toàn bộ cổ phần và quyền điều hành đội bóng. Sau khi tiếp quản, Elliotts đã đồng ý xóa các khoản nợ của Yonghong Li, và bắt đầu triển khai một chiến dịch cải tổ mới.

Theo Sky Sport Italia, thay vì bán ngay Milan cho một nhà đầu tư khác, Elliotts sẽ cử người điều hàng đội bóng này trong 3 năm. Trong đó ngoài Marco Fassone và Massimiliano Mirabelli được giữ lại, Elliotts dự kiến sẽ có những sự thay đổi toàn diện trong ban giám đốc của Rossoneri.

Theo nhiều thông tin, 2 người cũ của đội bóng là Paolo Maldini và Leonardo vẫn đang được Milan liên hệ để đảm nhận một vai trò trong ban điều hành.

Video sức mạnh của Milan trong mùa giải 2017/18

Kỳ Anh | 09:25 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục