Eljif Elmas nhận được sự quan tâm của Napoli

23:03 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Fenerbahce lọt vào tầm ngắm của HLV Carlo Ancelotti cho tham vọng cải tổ Napoli ở mùa tới.

Napoli đã sẵn sàng cho thị trường chuyển nhượng vào mùa hè này với quyết tâm nhằm có thể lật đổ Juventus. Trong những giờ vừa qua, đã có một cuộc họp tại nhà của HLV Carlo Ancelotti với chủ tịch De Laurentiis và các giám đốc điều hành khác của đội để xác định kế hoạch cho tương lai.

Các thông tin của buổi họp này chưa được công bố rộng rãi nhưng theo một tiết lộ quan trọng cho biết tiền vệ Fenerbahce, Eljif Elmas là mục tiêu được đội chủ sân San Paolo nhắm đến trong mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Eljif Elmas nhận được sự quan tâm của các ông lớn ở châu Âu, trong đó có Napoli.

Tiền vệ 19 tuổi từ Fenerbahce, được Napoli xem có tiềm năng giống Fabian Ruiz. Cầu thủ này đã có 39 lần ra sân trên tất cả các mặt trận cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa này và ghi được 3 bàn. Ngoài Napoli, Eljif Elmas cũng nhận được sự quan tâm của Lazio, Fiorentina và nhiều ông lớn khác ở châu Âu.

Sau một mùa giải thất bại, Napoli đang lên một kế hoạch tăng cường lực lượng nhằm tạo ra một đối trọng thực sự với Juventus vào năm tới. Ngoài thương vụ nói trên, đội bóng này đang theo sát Josip Ilicic của Atalanta. Theo nhiều nguồn tin, Napoli đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ mà còn phụ thuộc việc Atalanta có giành được vé dự Champions League hay không.

Lê Dũng | 22:45 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục