Elina Svitolina gặp Caroline Garcia ở thế "đường cùng"

14:32 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnNgười thua trong cặp đấu giữa Elina Svitolina và Caroline Garcia chắc chắn sẽ bị loại khỏi WTA Finals năm nay.

Elina-Svitolina-517_afp

 Svitolina không được phép để thua nếu không muốn bị loại. Ảnh: Internet.

Hôm qua WTA Finals đã xác định được chính xác gương mặt đầu tiên rời giải năm nay. Tân binh Jelena Ostapenko (ĐKVĐ Roland Garros) với 2 trận thua liên tiếp đã bị đẩy xuống đứng chót bảng Trắng, cô gái 20 tuổi không còn cơ hội để tiến sâu bất chấp còn 1 lượt trận chưa đấu tại vòng bảng.

Trong khi đó ở bảng Đỏ, Halep và Wozniacki tạm đứng ở nhóm an toàn khi cùng có được chiến thắng ở trận ra quân. Hai tay vợt để thua ở lượt mở màn là Garcia và Svitolina hôm nay sẽ đối đầu và cả hai đều rất cần một chiến thắng để thắp lên cơ hội giành vé đi tiếp. 

Svitolina và Garcia chẳng lạ gì mặt nhau khi trước đó đã gặp hai lần và bất phân thắng bại. Họ là những tay vợt cùng lứa (Garcia sinh năm 1993, còn Svitolina sinh năm 1994) và từng thi đấu rất ấn tượng ở các giải trẻ. Svitolina trưởng thành sớm hơn khi lọt tứ kết Grand Slam khi mới 21 tuổi (Roland Garros 2015) và từng đứng số 3 thế giới.

Trong khi đó thứ hạng cao nhất của Garcia là hạng 8 thế giới mà cô hiện đang nắm giữ. Tay vợt Pháp đang có phong độ ấn tượng khi vừa vô địch ở Bắc Kinh và giữ chuỗi 8 trận bất bại (trước khi thua Halep ở WTA Finals). Đây là cuộc đối đầu khá ngang sức nhưng phần thắng vẫn nhỉnh hơn cho Garcia, đơn giản là bởi trên con đường vô địch Bắc Kinh trước đó, cô đã khuất phục chính Svitolina ở tứ kết sau ba ván.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục