El Shaarawy lập cú đúp, Totti có 2 pha kiến tạo, Roma vẫn chia điểm trên sân nhà

04:12 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnDẫn trước 3-1 trong phần lớn thời gian của trận đấu, thế nhưng sai lầm của hàng phòng ngự Roma tạo điều kiện cho đội khách có được 2 bàn gỡ chỉ trong tròng 2 phút.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Austria Wien nhập cuộc khá tự tin, tốc độ trận đấu được đẩy nhanh ngay từ đầu. Đội khách khi có bóng liền tổ chức tấn công rất nhanh với sự cơ động của Lucas Venuto bên cánh phải.

Tuy nhiên khi Roma dần lấy lại thế chủ động, các cầu thủ đội khách cũng chủ động chơi chậm lại, họ chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà khiến các cầu thủ Roma gặp khá nhiều khó khăn.

4

 

Phút thứ 7, Florenzi có cú sút xa hiểm hóc bên phía cánh phải, buộc thủ thành của Wien phải đẩy bóng cứu thua. Ở tình huống phạt góc sau đó, El Shaarawy di chuyển thông minh đón bóng dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành.

Chơi lấn lướt hơn, AS Roma bất ngờ bị chọc thủng lưới trước ở phút 16. Xuất phát từ pha để mất bóng bên phía cánh trái của đội chủ nhà, Kayode đoạt được bóng liền có pha tạt cánh chuẩn xác để Holzhauser phía bên trong bắt volley bằng chân trái rất đẹp mắt, bóng đi vào góc chết khung thành trước sự bất lực của thủ thành Alisson.

Thế nhưng chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Gerson có đường chuyển chuẩn xác để El Shaarawy băng xuống và tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ thành vào sân thay người Hadzikic, gỡ hòa 1-1.

1

 

Sau bàn thắng gỡ hòa, Roma bắt đầu tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng nâng tỷ số. Phút 30, Florenzi có pha xử lý đẳng cấp, loại bỏ 1 hậu vệ bên phía đội khách và tung ra cú sút rất căng vào góc hẹp nhưng thủ môn Hadzikic kịp đổ người cản phá.

Phút 34, đội trưởng Francesco Totti có pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp cho El Shaarawy thoát xuống, tỉa bóng mẫu mực vào góc cao khung thành, nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút còn lại, trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi khi Wien nỗ lực tấn công nhăm tìm kiếm bàn gỡ. Tốc độ và kỹ thuật của Venuto bên cánh phải gây ra rất nhiều khó khăn cho các hậu vệ của Roma. Phút 42, cầu thủ nhỏ con này đi bóng vượt qua 2 cầu thủ của đội chủ nhà và tung ra cú sút rất căng từ góc hẹp, rất may thủ thành Alisson đã kịp khép góc.

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng với sự nỗ lực bên phía đội khách. Các cầu thủ Wien thi đấu rất tích cực để san bằng cách biệt, tuy nhiên hàng phòng ngự bên phía đội chủ nhà chơi khá tỉnh táo. Roma cũng có một số tình huống phản công khá nguy hiểm tuy nhiên những tính huống cuối cùng của họ lại không chuẩn xác.

Trong khi đó, đội khách gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi trong khi đội chủ nhà phòng thủ khá chắc chắn. Những pha lên bóng của đội bóng áo trắng dễ dàng bị đội bóng áo bã trầu bẻ gãy. Phút 69, cách biệt được gia tăng với pha lập công của Florenzi. Người kiến tạo bàn thắng tiếp tục là đội trưởng Francesco Totti.

2

 

Những tưởng 3 điểm đã chắc chắn nằm trong tay, các cầu thủ Roma bắt đầu chủ quan. Đội khách Wien bất ngờ có 2 bàn thắng chóng vánh chỉ trong vòng 2 phút từ phút 82 đến phút 84 nhờ công của Prokop và Kayode. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà trước đó chơi tỉnh tảo, xuất sắc bao nhiêu thì những phút cuối trận họ lại chơi như mơ ngủ. Những phút còn lại, mặc dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Roma không thể có thêm bàn thắng và đành ngậm ngùi chấp nhận chia điểm trên sân nhà.

Chung cuộc: AS Roma 3-3 Austria Wien

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả ngày 21/10

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng bảng E

bang xep hang

 

Video AS Roma 3-3 Austria Wien

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:10 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục