El Ghazi: "Anh ấy sẽ tỏa sáng ở Chelsea, 100%"

06:26 Thứ tư 03/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Aston Villa, Anwar El Ghazi đã cảnh báo Hakim Ziyech về cường độ của Premier League - nhưng ủng hộ đồng đội cũ của mình tỏa sáng tại Chelsea.

 

Tài năng đặc biệt của Ziyech

Cặp đôi này đã chơi cùng nhau cho Ajax trước khi El Ghazi gia nhập Aston Villa. Và Ziyech cũng không ở câu lạc bộ Hà Lan lâu hơn khi đồng ý một hợp đồng trị giá 33,6 triệu bảng để đến Chelsea vào ngày 1 tháng Bảy.

El Ghazi Aston Villa star makes Chelsea prediction over Hakim Ziyech transfer - Bóng Đá

  Ziyech chuẩn bị khoác lên mình màu áo xanh.

El Ghazi nói với Voetbal Primeur: "Bạn phải suy nghĩ về cơ bắp của mình, với rất nhiều trò chơi. Tôi nghĩ rằng tôi to và nặng, nhưng đôi khi tôi đối đầu với một ai đó và nghĩ: đó có phải là một bức tường không? Nhưng Ziyech sẽ làm tốt ở Chelsea, 100%."

Ziyech đã ghi được sáu bàn thắng và cung cấp 13 pha kiến tạo chỉ sau 21 lần ra sân Eredivisie mùa này trước khi giải đấu bị hủy do đại dịch COVID-19.

El Ghazi thì đóng góp bốn bàn thắng và bốn pha kiến tạo trong cuộc chiến trụ hàng của Villa mùa này. Anh trước đó đã nói đùa trong một video chia tay với Ziyech rằng cầu thủ 27 tuổi này sẽ cần dành nhiều thời gian trong phòng tập thể dục để thích nghi với yêu cầu thể chất của Premier League.

El Ghazi nói: "Dù sao thì đó cũng là một lời bông đùa. Ziyech có phẩm chất của anh ấy và anh ấy không nên quá quan trọng về thể chất. Anh ấy nhanh nhẹn và có thể di chuyển tốt, bởi vì anh ấy rất gầy."

Minh Tuấn | 05:40 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục