Eiza Gonzalez - Mỹ nữ bốc lửa khiến Ronaldo mê mẩn

22:38 Thứ ba 24/04/2018

Eiza Gonzalez từng có khoảng thời gian ngắn qua lại với Cristiano Ronaldo.

Eiza Gonzalez bị phát hiện đứng trò chuyện thân mật cùng Ronaldo trong một hộp đêm ở đảo Ibiza, làm dấy lên tin đồn 2 người hẹn hò. Còn nhớ cách đây hơn 2 năm, Ronaldo đến đảo Ibiza vui chơi. Xuất hiện với Ronaldo không có gia đình, thay vào đó là người đẹp Eiza Gonzalez. Dù nép mình trong khu vực VIP nhưng hình ảnh 2 người đứng trò chuyện cùng nhau đã bị phát hiện.

Ngoài ra, Eiza Gonzalez cũng góp mặt ở sân Stade de France xem trận chung kết Euro 2016. Đội bóng mà cô cổ vũ cũng không phải là Pháp mà lại là Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Eiza Gonzalez, sinh năm 1990, là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng ở Mexico. Sự nghiệp phim ảnh của Cô bắt đầu từ năm 16 tuổi và từng đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám của Mexico, "Giấc mơ lọ lem" vào năm 2007, giúp cô nhận giải thưởng “Nữ diễn viên triển vọng”.

Bộ phim cũng là bệ phóng đưa Eiza Gonzalez tới “thiên đường điện ảnh” Hollywood với vai diễn nữ ma cà rồng nóng bỏng Santanico Pandemonium trong series phim “From Dusk Till Dawn”, tác phẩm được làm lại từ bộ phim kinh dị kinh điển của Quentin Tarantino và Robert Rodriguez.

Một số hình ảnh cực kỳ nóng bỏng của Eiza:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video vẻ đẹp quyến rũ đầy mộng mị của Eiza Gonzalez:

Lạc Bối - BongDa.com.vn - TTVN | 21:33 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục