Edu Gaspar phản ứng ra sao khi Aubameyang gia hạn với Arsenal?

10:28 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc kỹ thuật của Arsenal đã không tiếc lời khen ngợi ngôi sao tấn công 31 tuổi.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pierre-Emerick Aubameyang trên sân tập

Tháng 1/2018, Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund. Kể từ thời điểm ấy, tiền đạo người Gabon đã thể hiện phong độ ấn tượng. Mùa giải 2018 – 2019, ngôi sao 31 tuổi đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League.

Aubameyang là 1 trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở châu Âu trong vòng 5 năm qua, trong đó có 72 pha lập công sau 111 lần ra sân cho Arsenal. Tiền đạo người Gabon là nhân vật chính giúp The Gunners giành chức vô địch FA Cup ở mùa giải trước, với 2 lần sút tung lưới Chelsea.

Mikel Arteta and Edu react to Pierre-Emerick Aubameyang signing new Arsenal deal - Bóng Đá

 Aubameyang đang hạnh phúc ở Arsenal.

Do giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, nhiều người tin rằng Aubameyang sẽ sớm nói lời chia tay Arsenal. Tuy nhiên, mới đây, tin vui đã đến với đội chủ sân Emirates. Cựu sao Dortmund đã đồng ý gia hạn hợp đồng với The Gunners thêm 3 năm, hưởng mức lương 250 nghìn bảng mỗi tuần.

Trả lời phỏng vấn sau khi hợp đồng với Aubameyang được ký kết, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar chia sẻ:

“Aubameyang rất yêu Asenal, yêu mọi thứ mà CLB đang có, kể cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cậu ấy là 1 phần rất quan trọng của Arsenal. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi Aubameyang quyết định cam kết tương lai tại đây. Điều đó sẽ tạo nên động lực lớn cho tất cả mọi người, từ các CĐV, đồng đội đến các nhân viên.”

Faro | 09:30 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục