Edmund buồn bã vì Liverpool gục ngã ở chung kết Champions League

14:16 Thứ tư 30/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKyle Edmund bày tỏ sự thất vọng vì Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid ở chung kết Champions League.

Trong trận chung kết Champions League 2017/18, Liverpool nhập cuộc cực tốt, song chấn thương của Mohamed Salah sau tình huống va chạm với Segio Ramos khiến mọi toan tính của HLV Jurgen Klopp trở nên công cốc.

Phút 50 của trận đấu, thủ thành Loris Karius khiến khó khăn của Liverpool tăng lên gấp bội khi ném bóng bất cẩn vào chân Karim Benzema, giúp Real Madrid mở tỷ số trận đấu. Dù Sadio Mane cân bằng chỉ 4 phút sau đó, thế nhưng đại diện của Premier League vẫn không thể làm nên chuyện bởi sự xuất hiện của Gareth Bale.

kyleedmund

Kyle Edmund thất vọng vì Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid ở chung kết Champions League.

Tiền đạo xứ Wales lập siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" giúp Real vươn lên dẫn trước, để rồi kết thúc trận đấu bằng cú sút xa khiến Karius lần thứ 2 trong trận mắc sai lầm. 

Chứng kiến đội bóng yêu thích gục ngã trước Kền kền trắng, Kyle Edmund chia sẻ: "Thật buồn khi thua trận. Nhất là khi Liverpool bị thủng lưới 2 bàn một cách ngớ ngẩn. Hai lỗi của thủ môn và một bàn thắng tuyệt vời của Gareth Bale. Bạn có lẽ sẽ không bao giờ chứng kiến điều tương tự như vậy trong tương lai."

Khác Karius, Edmund đã không mắc sai lầm nào trong trận ra quân Roland Garros. Tay vợt số 1 của Anh Quốc dễ dàng giành vé đi tiếp sau chiến thắng 6-2, 6-4 và 6-3 trước tay vợt trẻ người Úc Alex De Minaur.

Bảo Bảo | 14:00 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục