Edin Dzeko: "Tôi muốn chơi cho AC Milan"

01:53 Thứ hai 28/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là tuyên bố của tiền đạo Edin Dzeko về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình tại AS Roma.

Trong một cuộc phỏng vấn với Face TV, Edin Dzeko đã một lần nữa nói về tương lai của mình tại AS Roma và việc chuyển đến Chelsea đã bị phá vỡ. Điều mà vẫn khiến người hâm mộ đội bóng thủ đô như "ngồi trên đống lửa".

 Edin Dzeko đang "hồi xuân" sau khi chuyển đến AS Roma từ Manchester City.

Anh nói: "Sau khi đã chơi cho Manchester City, tôi đã không sẵn sàng ở mùa hè năm ngoái trong việc quay lại nước Anh (chuyển đến Chelsea), vì vậy tôi quyết định ở lại Rome. Đó là một giai đoạn rất phức tạp, như mọi khi, các phương tiện truyền thông đã nói rất nhiều điều không đúng sự thật."

"Bây giờ tôi sẽ chơi hai trận đấu cho đội tuyển quốc gia Bosnia và sau đó tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra. Tôi có thêm hai năm hợp đồng của tại Roma, vì vậy bạn sẽ phải hỏi Roma nếu muốn biết về tương lai của tôi." Dzeko tiếp lời.

"Milan? Khi tôi khoác áo Zeljeznicar (câu lạc bộ thuộc Bosnia and Herzegovina), giấc mơ của tôi là chơi ở sân San Siro. Sau khi giành danh hiệu với Wolfsburg, tôi đã rất gần với việc chuyển đến đó nhưng Wolfsburg không muốn để tôi đi. May mắn thay, sự nghiệp đã diễn ra tốt đẹp và tôi hạnh phúc ở Rome." Anh kết luận.

Edin Dzeko hiện là tiền đạo số một của câu lạc bộ AS Roma, mùa giải vừa rồi anh là một trong những tiền đạo hay nhất ở Serie A cũng như tại Champions League.

Vũ Quang Toản | 00:00 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục