Edgar: White biết rõ tôi xứng đáng hơn McGregor

14:50 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Võ sĩ Frankie Edgar mới đây đã tiếp tục có những lời chỉ trích nhắm đến chủ tịch Dana White vì đã không cho anh có được một suất tranh đai ở hạng cân Featherweight.

Vừa qua, Frankie Edgar đã có chiến thắng thứ tư liên tiếp tại UFC sau khi hạ gục Urijah Faber tại sự kiện UFC Fight Night 66.

Ngay sau thắng lợi khá ấn tượng này, Frankie Edgar đã không ngần ngại tuyên bố: "Dana White nợ tôi một suất tranh đai, và ông ta biết rõ về điều đó."

Sau khi tín hiệu này được phát ra, Frankie Edgar hoàn toàn không nhận được bất kỳ hồi âm nào từ chủ tịch của UFC, để rồi mới đây võ sĩ 33 tuổi này tiếp tục đưa ra những thông điệp cụ thể hơn dành cho người đứng đầu của UFC:

"Khi tôi đánh bại Cub (Swanson), đó là thời điểm mà Cub nhiều khả năng sẽ nhận được suất tranh đai nếu anh ta đánh bại được tôi. Vậy thi việc tôi đánh bại Cub sẽ giúp cho tôi nhận được một suất tranh đai đúng không?"

"Tuy nhiên sau khi tôi giành chiến thắng, ông ấy (White) lại nói rằng nếu McGregor giành chiến thắng trong trận đấu của mình, cậu ta sẽ nhận được suất tranh đai. Rõ ràng ông ấy đang nợ tôi một suất tranh đai." 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục