Eden Hazard: "Tôi cảm thấy khá đuối sức ở 10 phút đầu, nhưng ..."

07:18 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã chia sẻ cảm nghĩ về màn tái xuất sau chấn thương.

Vào rạng sáng nay, Real Madrid đã tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 La Liga. Đáng chú ý, ở màn đụng độ vừa rồi, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa chào đón sự trở lại của bom tấn, Eden Hazard.

Sau 81 ngày ngồi ngoài vì chấn thương, cuối cùng ngôi sao người Bỉ cũng được dịp tái xuất. Anh đá chính ngay từ đầu và để lại khá nhiều ấn tượng đối với NHM. Theo thống kê từ Whoscored, suốt 72 phút trên sân, Hazard thực hiện tổng cộng 54 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác lên đến 88,9%, trong đó có đến 3 đường chuyền quyết định (nhiều nhất đội).

Hazard: I'm very happy with my performance, but not the result - Bóng Đá

 Hazard đã trở lại.

Không những thế, tiền vệ 28 tuổi còn liên tục tạo ra những tình huống đi bóng lắt léo khiến hàng phòng ngự đối thủ phải hoạt động hết công suất. Tuy nhiên, việc đội nhà bị cầm chân 2-2 ngay tại thánh địa Bernabeu đã khiến cựu ngôi sao Chelsea cảm thấy khá thất vọng. Chia sẻ cảm nghĩ sau trận đấu với Marca, anh cho biết:

"Tôi cảm thấy tốt trong lần trở lại này. Mười phút đầu tiên tôi cảm thấy mệt mỏi, nhưng khi khoảng thời gian đó trôi qua tôi cảm thấy ổn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, nhưng không phải với kết quả. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ cải thiện trong vài trận tiếp theo."

Video quá trình hồi phục chấn thương của Eden Hazard:

Trường Sơn | 06:20 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục