Eden Hazard sắp có lần đầu tại Real Madrid mùa này

07:26 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnEden Hazard gần như mất tích khỏi đội hình Real Madrid suốt thời gian qua.

 

Eden Hazard tập luyện ở Real Madrid

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Real Madrid chi tới 100 triệu euro để sở hữu chữ ký của Eden Hazard từ Chelsea. Tuy nhiên, sự kỳ vọng lớn lao lại sớm mang tới nỗi thất vọng, khi ngôi sao người Bỉ chưa bao giờ khỏa lấp được khoảng trống do Cristiano Ronaldo để lại.

Không chỉ liên tục dính chấn thương, Hazard còn không thể kiểm soát được cân nặng. Trước trận gặp Borussia Monchengladbach, Eden Hazard chỉ ra sân đúng 22 trận trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Hazard cũng vắng mặt toàn bộ số trận của Real Madrid từ đầu mùa.

REAL MADRID READY TO CUT THEIR LOSSES AS EDEN HAZARD WILL BE SOLD IN 2021 - Bóng Đá

 Eden Hazard cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất.

Tình hình trở nên khả quan hơn với Eden Hazard khi anh tái xuất trong trận hòa nhọc nhằn trước Borussia Monchengladbach, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Màn trình diễn của Eden Hazard trong khoảng 20 phút là tạm chấp nhận được.

Hiện tại, Eden Hazard khá tích cực tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất. Và theo nguồn tin từ tờ Marca, Eden Hazard nhiều khả năng sẽ có trận đấu xuất phát đầu tiên ở La Liga mùa giải này. Khi ấy, Eden Hazard sẽ cùng Karim Benzema và Marco Asensio trở thành bộ 3 tấn công của Real Madrid.

Eden Hazard dính chấn thương khá nặng trong trận gặp Levante vào tháng Hai, và giờ khi đã lành lặn, anh cần phải chứng minh bản thân của mình trên sân cỏ.

Tiểu Lam | 06:56 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục