Eden Hazard lại chấn thương, Zinedine Zidane 'nói cứng'

13:11 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnTừ khi chiêu mộ Eden Hazard, Real Madrid luôn phải đau đầu về tình hình của ngôi sao người Bỉ.

 

Pha phối hợp ăn ý của Hazard và Mata

Eden Hazard từng được xem là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Anh như gồng gánh cả Chelsea nhờ kĩ thuật, khả năng ghi bàn, kiến tạo hơn người. Đó là lý do Real Madrid phải bỏ ra số tiền rất lớn, lên đến 100 triệu euro ban đầu để đưa Hazard về Bernabeu.

Eden Hazard lại chấn thương, Zinedine Zidane vẫn 'nói cứng' - Bóng Đá

 Zidane đặt trọn niềm tin vào Hazard.

Tuy nhiên, những gì Hazard đã làm được cho đến nay chỉ để lại nỗi thất vọng. Thật sự thì cầu thủ 29 tuổi này thi đấu không tồi ở mỗi lần ra sân, nhưng chấn thương liên tục khiến số phút thi đấu của anh quá ít ỏi.

Và HLV Zinedine Zidane đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ về tình hình của cựu thần đồng Lille.

"Hazard gặp áp lực? Không, anh ấy rất mạnh mẽ về mặt tinh thần", Zidane xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Champions League với Shakhtar Donetsk. "Hazard đã bị ảnh hưởng bởi những điều không may mắn, nhưng chấn thương cũng đang xảy ra ở mọi câu lạc bộ.

Anh ấy mạnh mẽ, tôi không có bất cứ nghi ngờ gì về Hazard cả, về tài năng lẫn cá tính. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi."

Zidane nói thêm về tinh thần của các cầu thủ Real: "Các cầu thủ luôn nhận thức được vị trí của mình, và ý nghĩa của việc chơi cho Real Madrid, chúng tôi luôn có khát khao. Khi chúng tôi chơi một trận đấu tồi tệ, tôi không bao giờ tin vấn đề là ở sự khao khát cả."

Minh Tuấn | 12:41 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục