Eden Hazard đang khiến CĐV Real "nín lặng", Santiago Bernabeu sôi sục!

08:15 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ sẵn sàng quay trở lại ở những cuộc đấu quan trọng.

Như đã đưa tin, Real Madrid đang có những biến chuyển tốt đẹp về mặt phong độ, thành tích đội bóng lẫn tình hình nhân sự. Trong số đó, sự góp mặt trở lại của những cái tên dính chấn thương trong đội hình Los Blancos mang đến rất nhiều niềm tin cho HLV Zinedine Zidane lẫn thượng tầng Kền kền trắng. Trường hợp của Eden Hazard, bản hợp đồng "bom tấn" của Real mùa hè 2019 là đáng chú ý nhất.

Eden Hazard và Marco Asensio đã có thể xỏ giày tập luyện ngày thứ 2 vừa qua. Cả hai cho thấy những dấu hiệu hồi phục nhanh chóng, sẵn sàng quay trở lại đội hình xuất phát trong thời gian tới. Trong giai đoạn khắc nghiệt và cần sự bứt phá mạnh mẽ, Real chắc chắn là rất mong đợi tài năng của Hazard sẽ tiếp tục giúp Los Blancos khuynh đảo làng túc cầu Châu Âu.

Theo Marca, Hazard đã cho thấy những dấu hiệu rất tích cực, nhưng BLĐ Real không nôn nóng. Đội bóng muốn anh hoàn toàn khoẻ mạnh, có phương án sử dụng Hazard trở lại trong cuộc đối đầu với Atletico Madrid ngày 1/2, cũng như chạm trán Manchester City ở vòng 16 đội Champions League ngày 26/2.

Hazard has his boots back on! - Bóng Đá

Hazard rất gần với ngày trở lại. 

Đây đều là những cuộc đấu rất quan trọng trên chặng đường đua danh hiệu mùa này của thầy trò HLV Zidane. Eden Hazard đang khiến các CĐV Real nín lặng, trong khi Santiago Bernabeu sôi sục chờ ngày đón một "quái thú" trở lại.

Xem những màn trình diễn tốt nhất của Hazard ở Real:

Minh Trí | 07:17 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục