Eden Hazard chúc mừng em trai với bàn thắng vào lưới Barca

16:03 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnThorgan Hazard ngày hôm qua đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Barcelona trong trận đấu tại vòng bảng UEFA Champions League.

960

 Thorgan Hazard là người ghi bàn vào lưới Barca. Ảnh: Internet

Eden và Thorgan Hazard từng được hy vọng sẽ trở thành bộ đôi ‘nguyên tử’ trong sơ đồ chiến thuật của Chelsea trước khi người em Thorgan quyết định rời câu lạc bộ vào tháng 2 năm 2015. Trước đó, 2 ngôi sao này đã có khoảng thời gian 2 năm làm việc cùng nhau tại Stamford Bridge nhưng chưa một lần cùng ra sân trong một trận đấu chính thức bởi Thorgan lần lượt phải chuyển sang thi đấu cho Zulte Waregem theo dạng hợp đồng cho mượn và sau đó là chuyển hẳn sang Borussia Monchengladbach.

Tại đây, Thorgan đã trở thành một trong những ngôi sao sáng giá của giải quốc nội Đức khi gây ấn tượng với những màn trình diễn xuất sắc. Hôm qua, ngôi sao 23 tuổi đã ra sân trong trận đấu với Barcelona tại vòng bảng Champions League. Không phụ lòng người hâm mộ, Thorgan đã chọc thủng lưới Barca và mang về bàn thắng mở tỷ số cho Monchengladbach. Mới đây, tiền vệ này tiết lộ anh đã nhận được lời khen ngợi của anh trai Eden Hazard với màn trình diễn xuất sắc này.

“Anh ấy cảm thấy mừng cho tôi. Anh ấy nói rằng tôi đang chơi ở phong độ cao và cũng dặn tôi phải duy trì điều này. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm được gặp nhau tại ĐTQG và ra sân cùng nhau. Eden không thể thường xuyên cho tôi lời khuyên đặc biệt vì anh ấy còn có sự nghiệp của riêng mình. Anh ấy không bao giờ khiến tôi phải phật lòng bằng những câu nói dạng như ‘Hãy làm thế này, hãy làm thế kia…’”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:00 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục