Eden Hazard chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

09:17 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã hết lời khen ngợi đến đồng đội trong màu áo tuyển Bỉ, Kevin De Bruyne sau những gì cầu thủ này đã làm cho Manchester City.

Cụ thể khi trả lời phỏng vấn báo giới, Hazard thừa nhận: "Kevin chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. City cũng là đội bóng chơi hay nhất và Kevin là thành viên cực kì quan trọng trong hệ thống của Pep Guardiola. Thật dễ dàng khi làm đồng đội và thi đấu bên cạnh cậu ấy vì chúng tôi đều là những cầu thủ giỏi."

Eden Hazard chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Hazard hết lời khen ngợi De Bruyne. 

Khi được hỏi về việc trở lại thi đấu sau chấn thương, Hazard cho biết thêm: "Cá nhân tôi cảm thấy vẫn rất ổn. Tôi cũng không quá lo ngại việc sẽ tái phát chấn thương. Tôi đã ở trên đỉnh cao và vẫn hy vọng bản thân sẽ cải thiện thêm nữa."

Mùa này, vai trò của De Bruyne tại Man City vẫn vô cùng quan trọng. Sau 11 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Bỉ đã kịp đóng góp 6 kiến tạo, kém đồng đội David Silva một lần dọn cỗ. Nhờ vào lối chơi đa năng, De Bruyne có thể thích ứng với nhiều sơ đồ khác nhau của Pep. Tiền vệ này là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong mùa giải này.

Nhờ phong độ cao của De Bruyne, Man City đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 31 điểm sau 11 vòng đấu, hơn kình địch Manchester United đến 8 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của De Bruyne:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục