Eddy Curry góp công vào chiến thắng của Mavericks trước Bobcats

21:38 Thứ bảy 27/10/2012

Cầu thủ vừa gia nhập Dallas Mavericks sau khi bị San Antonio Spurs cắt hợp đồng là Eddy Curry đã đóng góp 11 điểm trong trận thắng với tỉ số 99-82 của đội cựu vô địch NBA 2011 trước đối thủ yếu Charlotte Bobcats.

Curry đã không còn là người của San Antonio Spurs nhưng anh không mất nhiều thời gian để tìm bến đỗ mới. Chỉ một ngày sau khi được Dallas Mavericks thu nhận, anh đã ra sân trong đội hình xuất phát. Cầu thủ này còn đóng góp thêm 7 lần bắt bóng bật bảng thành công, một khởi đầu không đến nỗi nào với một cầu thủ chỉ vừa gia nhập đội bóng như Eddy Curry.

Dallas Mavericks có chiến thắng khá dễ dàng trước Charlotte Bobcats. Ảnh: Internet.

Cây ghi điểm tốt nhất trong trận này của Dallas Mavericks là Shawn Marion với 24 điểm. Đội chủ nhà Dallas Mavericks vẫn chưa thể có sự phục vụ trở lại của ngôi sao sáng giá Dirk Nowitzki, cầu thủ vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương ở đầu gối. Dù không muốn, nhưng cầu thủ bóng rổ người Đức vẫn phải trải qua một ca phẫu thuật và nhiều khả năng vắng mặt trong thời gian từ 6 đến 8 tuần.

Ngoài Dirk Nowitzki, Dallas Mavericks còn không có trung phong Chris Kaman, cầu thủ đaã vắng mặt 4 trận liền với một chấn thương bắp chân. Khả năng ra sân trong trận mở màn của Dallas với Lakers của Kaman vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Bên phía Charlotte Bobcats, Byron Mullens tiếp tục khẳng định vị trí cây ghi điểm xuất sắc nhất của đội bóng này ở loạt trận giao hữu trước mùa giải khi kết thúc trận đấu với một cú double-double: 16 điểm và 19 lần bắt bóng bật bảng. Gerald Henderson ghi 17 điểm cho Bobcats.

Thành tích đấu giao hữu của Bobcats cũng rất tệ. Họ chỉ thắng duy nhất 1 trận trong số 8 trận. Tất nhiên kết quả giao hữu vẫn chưa thể nói lên điều gì, bởi ngay cả một đội bóng như Lakers còn có thể thua toàn bộ 8 trận giao hữu. Nhưng với lực lượng như hiện tại, thì Bobcats sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ như mùa giải trước.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục