Eddie Alvarez thất bại thảm hại trong ngày đầu ra mắt ONE

12:03 Thứ hai 01/04/2019

Bản hợp đồng bom tấn của ONE Championship – Eddie Alvarez vừa có màn ra mắt không được thành công khi nhận thất bại TKO ngay ở hiệp đầu tiên.

Alvarez ra mắt ONE với sự kì vọng rất lớn. Trước khi đến ONE, Alvarez đã là nhà vô địch Bellator và cả UFC. Nhiều người tin rằng ONE chỉ là sân chơi để tay đấm này đấu tập chứ chẳng có võ sĩ nào có thể làm khó được anh.

Tuy nhiên, ngay ở trận đầu tiên ra mắt tại sự kiện ONE: A NEW ERA, Alvarez đã đem đến cho người hâm một một kết quả khó tin. Timofey Nastyukhin võ sĩ người Nga đã có trận thi đấu quả cảm, máu lửa. Trong khi đó, Alvarez lại tỏ ra thận trọng. Chính sự thận trọng, dè dặt của Alvarez cũng là thứ đã giết anh. Nastyukhin đã thi đấu đầy hứng khởi và làm cho Eddie phải nhận một trận thua bằng TKO ngay ở hiệp đầu.

Alvarez_1120_supplied1-1024x585

 

Đây là một trận thua sốc của Eddie Alvarez, thậm chí, Alvarez còn bị chuyển đến bệnh viện ngay sau trận đấu vì nhận đòn quá mạnh từ đối thủ.

Trong khi đó, Demetrious Johnson, siêu sao đồng nghiệp của Alvarez đã thi đấu tốt hơn nhiều, Johnson đã vượt qua Yuya Wakamatsu trong hai hiệp để vào bán kết của ONE.

Hoài Phương | 09:21 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục