Ed Woodward xác nhận: "Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong 3 năm"

20:24 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Man Utd, Ed Woodward đã hết lời khen ngợi cầu thủ mà CLB đã theo dõi trong vòng 3 năm.

Từ đầu mùa đến nay, Man Utd chơi không hề tốt. Tuy nhiên, có một cái tên hiếm hoi đã duy trì được phong độ ấn tượng, đó là Daniel James - tân binh mà Quỷ đỏ đã đưa về trong mùa Hè 2019.

Man Utd chief Ed Woodward responds to Ryan Giggs swearing about Daniel James - Bóng Đá

 Woodward hài lòng với Daniel James.

James đã ghi được 3 bàn thắng sau 9 trận, và cung cấp 1 đường kiến tạo tuyệt đẹp để Marcus Rashford ghi bàn vào lưới Liverpool.

Khi nói về James, HLV xứ Wales, Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi tốc độ tuyệt vời của cầu thủ này. Và Ed Woodward thêm vào: "Ồ, điều đó chính xác, nhưng chúng tôi còn nhận được nhiều hơn thế.

Cậu ấy là một tài năng trẻ, có thể vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hạng A. Cậu ấy là người mà chúng tôi đã theo dõi trong ba năm.

Các tuyển trạch viên của đội học viện đã chuyển hồ sơ của James cho các tuyển trạch viên đội một United khi cậu ấy trở thành cầu thủ của đội một Swansea.

James đã ở trong tầm ngắm của chúng tôi trước khi thỏa thuận đến Leeds của cậu ấy không thành."

Không chỉ Woodward, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng hết lời khen ngợi James: "Chàng trai này có thái độ tuyệt vời, không sợ hãi. Cậu ấy dũng cảm, cậu ấy bị phạm lỗi nhưng đứng dậy, tạo ra cơn ác mộng cho đối phương khi có không gian chơi theo ý mình."

Áp lực lớn tại Man Utd:

Minh Tuấn | 19:28 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục