Ed Woodward tự tin hoàn tất bản hợp đồng thứ 4 cho Man Utd

07:12 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Ed Woodward nỗ lực làm tất cả để có thể đem về cho Man Utd thêm một tân binh chất lượng nữa trong mùa Hè 2018 này.

Tính đến thời điểm này của kì chuyển nhượng mùa Hè, Man Utd đã đón 3 tân binh, bao gồm tiền vệ Fred, hậu vệ cánh Diogo Dalot và thủ môn Lee Grant. Đây đều là những sự bổ sung chất lượng, nhưng chưa thể giúp đội hình Quỷ đỏ trở nên hoàn hảo.

Ed Woodward tự tin hoàn tất bản hợp đồng thứ 4 cho Man Utd - Bóng Đá

 Ed Woodward vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng kì vọng của người hâm mộ.

Man Utd vẫn còn đó khuyết điểm, đó là họ chưa có một cầu thủ đá cánh thực thụ, và thiếu đi một trung vệ thật chất lượng. Nơi khu vực hành lang, HLV Jose Mourinho đang để mắt đến Ivan Perisic, Gareth Bale. Trong khi đó, cho vị trí trung vệ, tờ Metro khẳng định Toby Alderweireld chính là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Alderweireld cũng là cái tên Man Utd theo đuổi suốt mùa Hè này nhưng chưa thành. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng cho trung vệ người Bỉ, nhưng phía Tottenham đòi hỏi số tiền lên đến 70 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi và không còn quá quan trọng với họ.

Đây là thời điểm để phó chủ tịch Ed Woodward ra tay, đem Alderweireld về sân Old Trafford, dù nó không dễ dàng. Dù sao, Ed Woodward cũng rất tự tin, bởi Man Utd không hề thiếu tiền, và Quỷ đỏ có đủ sức thu hút không ít tên tuổi lớn.

Lí do Man Utd muốn có Toby Alderweireld:

Minh Tuấn | 06:18 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục