Ed Woodward tiến hành cải tổ, ai sẽ cuốn gói khỏi Man United?

14:33 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnPCT Ed Woodward vừa qua đã lên tiếng chia sẻ về cuộc tái thiết đội hình của Manchester United trong mùa Hè. Dĩ nhiên, sẽ có không ít cái tên phải chia tay đội bóng.

Sergio Romero và Lee Grant

Theo nguồn tin từ The Sun, hai "nạn nhân của David De Gea" sẽ rời khỏi Manchester United vào mùa Hè tới. Trong khi Romero muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, thì Quỷ đỏ lại không có ý định gia hạn hợp đồng với Grant.

Xét cho cùng, rời khỏi Old Trafford là một quyết định hoàn toàn hợp lí đối với hai thủ thành này. Đành rằng không thể cạnh tranh với De Gea, họ còn phải đối mặt với ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Găng tay vàng năm nay - Dean Henderson, nếu như tiếp tục ở lại Man United vào mùa sau.

 - Bóng Đá

Man Utd cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế hai cái tên này.

Jesse Lingard

Cái cách mà HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí Bruno Fernandes đá chính ngay tại trận gặp Wolves, cho thấy niềm tin của ông đối với Lingard đã không còn tồn tại. Tất nhiên, Lingard cũng không giấu giếm ý định tẩu thoát khỏi Old Trafford của mình khi tiến hành bắt tay với "siêu cò" Mino Raiola.

Hiện tại, đã có một số câu lạc bộ tại Serie A đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh. Với việc trải qua hơn 1 năm tịt ngòi ở Premier League, có lẽ chuyển sang một môi trường bóng đá mới sẽ thích hợp hơn đối với Lingard.

 - Bóng Đá

 Lingard chỉ còn là "bóng ma" tại Old Trafford.

Marcos Rojo

Ở phiên chợ Đông vừa qua, trung vệ người Argentina đã trở lại quê nhà để khoác áo Estudiantes dưới dạng cho mượn. Với việc không kèm theo điều khoản mua đứt trong hợp đồng, có lẽ Estudiantes muốn tận dụng thời gian này để tìm cách định giá Rojo trước khi chính thức giải thoát anh khỏi Man United vào cuối mùa.

Ai cũng biết Rojo chỉ là người thừa tại Old Trafford, và Quỷ đỏ còn chuẩn bị chào đón sự trở lại của Chris Smalling vào mùa Hè, người đã thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo AS Roma. Rõ ràng, gia nhập Estudiantes bằng một bản hợp đồng dài hạn là lựa chọn tốt nhất dành cho cả Rojo lẫn Man United.

 - Bóng Đá

Nhiều khả năng Rojo sẽ yên phận tại Argentina. 

Alexis Sanchez

Những màn trình diễn của tiền đạo người Chile ở Serie A dường như chưa thuyết phục được Inter Milan, gần như chắc chắn anh sẽ trở lại Old Trafford vào cuối mùa. Song, tờ MEN khẳng định, hiện tại Man United đã bắt đầu tìm kiếm những bến đỗ tiềm năng dành cho Sanchez nhằm tống khứ cầu thủ này vào mùa Hè.

Dù vậy, với mức lương khổng lồ 400.000 bảng/tuần, trừ khi Sanchez chấp nhận giảm lương, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chỉ kiếm được một bản hợp đồng cho mượn.

 - Bóng Đá

 Sanchez sắp rơi vào cảnh "không chốn dung thân".

Ngoài ra, còn một số cái tên khác đang rục rịch rời khỏi Old Trafford như Angel Gomes hay Tahith Chong, nhưng Man United tốt hơn nên tìm cách giữ chân các cầu thủ này. Dù sao thì họ cũng là những sản phẩm thành công nhất của lò đào tạo Carrington trong thời gian gần đây.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 13:35 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục