Ed Woodward tất tay, Man Utd đón "cơn mưa bom tấn" đắt giá nhất lịch sử

21:21 Thứ ba 11/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPCT Ed Woodward khẳng định Manchester United sẽ tái thiết vào mùa Hè, và có lẽ ông không nói suông.

Manchester United đã tạm gác kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ cánh trái sau sự phát triển của Brandon Williams, nhưng đội bóng vẫn sẽ củng cố hàng tiền vệ và hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo tiết lộ từ M.E.N, dự kiến, Quỷ đỏ sẽ thực hiện tối thiểu ba bản hợp đồng mới, bao gồm một tiền vệ và hai tiền đạo, trong đó có một tiền đạo cắm.

Hiện tại, những mục tiêu hàng đầu của Man United có thể kể đến như Jadon Sancho, Jack Grealish, Donny Van de Beek hay James Maddison. Tất nhiên, bất kỳ ai trong số họ cập bến Old Trafford đều sẽ trở thành một bom tấn, và dự kiến Man United sẽ phải tiêu tốn không ít ngân sách chuyển nhượng vào mùa Hè sắp tới.

man utd targets at least 3 signings - Bóng Đá

 Solsa được đầu tư mạnh mẽ.

Cần biết, trước đây Man United chưa bao giờ đầu tư hơn 150 triệu bảng tiền mặt vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rất có thể "chốt chặn" này sẽ bị phá vỡ trong phiên chợ sắp tới. Nguồn tin trên còn tiết lộ, tùy thuộc vào tương lai của một số cầu thủ, Quỷ đỏ có thể thực hiện tổng cộng 5 thương vụ lớn trong hai kỳ chuyển nhượng trước mắt

Paul Pogba, Alexis Sanchez, Chris Smalling, Nemanja Matic, Tahith Chong và Marcos Rojo là những cái tên có khả năng rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè. Tất nhiên, ngoại trừ một số cầu thủ mà Man United có ý định "tống khứ" như Sanchez hay Rojo, thì bất kỳ ai ra đi cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của đội bóng.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:23 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục